Cầm 100.000 VNĐ có thể mua được sản phẩm nào của The Face Shop?

The Face Shop luôn được biết đến như một thương hiệu lớn chuyên chăm sóc da. Vì là một thương hiệu lớn nên dường như giá thành của chúng cũng nhỉnh hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Nếu bạn có 100.000 VNĐ trong tay, bạn sẽ mua được sản phẩm nào của The Face Shop? Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ gợi ý đến bạn tẩy tế bào chết và giảm thâm môi The Face Shop Lip Scrub Shea Butter chỉ với 80.000 VNĐ nhưng hiệu quả đến bất ngờ.

Thành phần và công dụng của Lip Scrub Shea Butter

The Fcae Shop là thương hiệu chuyên những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Shea Butter Lip Scrub cũng không ngoại lệ. Chúng được làm từ mật ing và bơ hạt mỡ. Đây là hai thành phần nổi tiếng nhất trong việc chăm sóc da và tẩy sạch da chết. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho làn da của chúng ta, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được The Face Shop cam kết không chất tạo màu cũng như chất bảo quản.

Công dụng đầu tiên của Lip Scrub Shea Butter là cung cấp độ ẩm cần thiết nhất cho đôi môi nhạy cảm. Thứ hai, sản phẩm này tẩy sạch một cách nhẹ nhàng những vẩy mốc, tế bào chết và khuyết điểm xung quanh môi. Thứ ba, nó cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho môi. Cuối cùng, Lip Scrub Shea Butter ngăn chặn tình trạng bị thâm môi của các cô gái do lạm dụng quá nhiều son.

Bạn đã biết cách sử dụng Lip Scrub Shea Butter?

Bước đầu tiên, chúng ta lấy một lượng Lip Scrub Shea Butter vừa đủ, sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên khắp vùng môi. Tiếp theo, massage cho môi trong vòng 3 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng, dùng Lip Essence để khoá lại bước dưỡng cho môi.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với Lip Scrub Shea Butter – tẩy tế bào chết thần kì của The Face Shop. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào