Mách bạn 3 loại kem chống nắng có thể dùng thay kem nền không sợ bị mụn

Các loại kem chống nắng hiện nay ngoài có tác dụng chống nắng còn kèm theo các tác dụng khác như dưỡng ẩm, làm trắng da, dưỡng da.. Bên cạnh đó , một số kem chống nắng có tác dụng trang điểm, vừa có thể dùng làm kem lót. Tuy nhiên làm sao để chọn được kem chống nắng trang điểm không gây mụn rất khó bởi hiện nay thị trường không thiếu các sản phẩm. Dưới đây là 3 loại kem chống nắng trang điểm mà bạn không thể bỏ qua

Ice Puff Sun Nature Republic

Nature republic là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng đã để lại ấn tượng tốt trong người  dùng. Sản phẩm này vừa có tác dụng bảo vệ da , vừa có khả năng make up đáng ngạc nhiên. Với thành phần chiết xuất từ hoa hướng dương , kem chống nắng này có khả năng làm mát da, làm dịu da và bảo vệ da bạn suốt cả ngày. Với thiết kế lạ mắt kèm bông mút, bạn có thể sử dụng dễ dàng để thoa lên mặt cũng như body.

Innisfree Eco Safely perfect waterproof sunblock

Đây là loại kem chống nắng có độ che phủ cực tốt, giúp che khuyết điểm hoàn hảo, làn da của bạn sẽ luôn được căng mịn . Với chỉ số chống nắng SPFF 50++++ sản phẩm thích hợp với thời tiết mùa hè nắng gắt. 

Biore UV Aqua rich BB essence

Thế hệ kem trang điểm BB cream Biore với công nghệ Aqua Rich , chỉ trong một bước sử dụng cho da đẹp dạng ngời. Đặc biệt làn da được bảo vệ hiệu quả khỏi các tác nhân có hại của ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng cao. Kem nền chống nắng Biore là sự kết hợp của 2  trong 1 , bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ thì có thể thoải mái cả ngày không lo nắng nóng.

Trên đây là 3 gợi ý với kem chống nắng giúp bạn vừa chống nắng, vừa trang điểm. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hợp lí. 

Chưa có câu trả lời nào