5 loại kem dầu sinh ra dành cho da nhờn

Nếu bạn sở hữu một làn da nhờn và muốn tìm kiếm một loại kem nền có tác dụng kiềm dầu tốt và cho bạn một lớp nền tự nhiên thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn 5 loại kem nền sinh ra để kiềm dầu cho da nhờn.

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Sản phẩm này có độ che phủ rất tốt, giúp bạn che khuyết điểm từ những đốm mụn nhỏ trên mặt. Ngoài ra còn có công dụng kiềm dầu từ sáng đến chiều với công thức oil-free, giúp da bạn khô thoáng suốt cả ngày. Dòng sản phẩm Neutrogena nổi tiếng bởi không sử dụng hóa chất gây độc hại cho da và trị mụn hiệu quả.

Revlon Colorstay Makeup For Combination/Oily Skin

Đây là sản phẩm dành riêng cho da dầu với độ che phủ tốt cùng chất kem nhẹ. Lên da mịn màng và kiềm dầu tốt đến 24h, mang lại cho bạn làn da mềm mịn, mượt mà. Với Revlon Colorstay 24h, bạn sẽ không cần phải lo vì da nhờn nhạy cảm vì thành phần không chứa dầu, gây kích ứng và mụn của sản phẩm.

Maybellin Fit Me! Matte+Poreless Foundation

Sản phẩm đến từ thương hiệu Maybellin nổi tiếng rất được các beauty blogger ưa chuộng vì sở hữu 3 tiêu chí quan trọng là ngon, bổ, rẻ. Đặc biệt, hãng này còn phân sản phẩm ra hai dòng nhỏ riêng biệt với nhiều sắc độ khác nhau, thích hợp cho các chị em từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

Nếu bạn sở hữu da dầu và nhiều mụn thì hãy sử dụng sản phẩm này bởi em ấy rất lành tính, không gây nhân mụn, có độ kiềm dầu tốt lại có khả năng che phủ cao. Ngoài việc tuyệt đối an toàn cho da mụn, Clinique Acne Solutions Liquid Makeup còn giảm nhân mụn hiệu quả với lớp nền mượt mà tự nhiên, kiềm dầu mà vẫn chứa chất dưỡng ẩm và không khiến da khô.

Holika Aqua Petit Jelly BB Cream

Nhìn chung em này có tác dụng làm dịu mát, khô thoáng da suốt thời gian dài, tức là có độ bám cao. Tuy nhiên, khả năng kiềm dầu của sản phẩm lại không quá tốt, do đó để đảm bảo gương mặt không bóng dầu bạn nên thoa thêm một lớp phấn bột hoặc phấn khoáng để giúp da hấp thu bã nhờn dư thừa.

Kết luận

Trên đây là top 5 loại kem nền thích hợp cho da dầu. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào