Tại sao mỹ phẩm Pháp Bioderma được yêu thích?

Khi nói đến dược mỹ phẩm, không thể nào không nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp Bioderma – một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng trên toàn thế giới ưa chộng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc vì sao thương hiệu này lại được ưa chuộng đến như vậy nhé.

MANG ĐẾN LÀN DA KHỎE MẠNH

Tất cả các nghiên cứu của BIODERMA đều xoay quanh làn da khỏe mạnh, các tế bào và sự mất cân bằng của các yếu tố.  Da có ngôn ngữ riêng và các chuyên gia. BIODERMA luôn nỗ lực tìm cách thấu hiểu. Da luôn chịu tác động của mọi sự thay đổi và môi trường xung quanh. Bệnh tật, các điều trị bằng thuốc, lão hóa và nhiều yếu tố khác có thể tác động đến sự cân bằng và gây rối loạn chức năng da. Cách tiếp cận của BIODERMA tập trung vào việc cung cấp hoặc tái kích hoạt các chất tự nhiên vốn có,  giúp da tự đề kháng và phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh ngay từ bên trong.

SỨ MỆNH BẮT BUỘC: AN TOÀN CHO DA

BIODERMA luôn tìm kiếm cách hài hòa giữa hiệu quả hoàn hảo và sự dung nạp tốt hơn cho mỗi loại da ở từng điều kiện khác nhau. Nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho làn da, các sản phẩm BIODERMA có sự giới hạn khắt khe về số lượng và định lượng các thành phần nguyên liệu. Dựa trên những khuyến cáo của các cơ quan y tế, BIODERMA có xu hướng loại bỏ tất cả những sản phẩm da liễu bị nghi ngờ. Những cam kết trên được thể hiện trong công thức rõ ràng, áp dụng cho tất cả phòng phát triển sản phẩm dựa trên phương pháp khoa học. Đây là lý do vì sao tất cả những lợi ích từ D.A.F (Dermatological Advanced Formulation – Công thức Chăm sóc da Cao cấp) đã được cấp bằng sáng chế.

8 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG

1.Bằng sáng chế sinh học

Tất cả sản phẩm BIODERMA đều do các  chuyên gia da liễu và nhà sinh học nghiên cứu và phát triển. Họ dựa trên những cơ chế sinh học gây ra các vấn đề về da để có biện pháp điều trị lâu dài.

2.Khả năng dung nạp của làn da

BIODERMA giúp cải thiện khả năng dung nạp của làn da cùng với việc tăng cường sức đề kháng đối với môi trường thông qua bằng sáng chế độc đáo D.A.F (Dermatological Advanced Formulation).

3.Điều kiện an toàn sinh học

BIODERMA áp dụng 3 nguyên tắc nghiêm ngặt để đạt hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất:

Chỉ sử dụng các thành phần thực sự cần thiết

Lựa chọn các thành phần tinh khiết với liều lượng tối ưu

Ưu tiên các thành phần được tìm thấy trong làn da

4.Thành phần được khoa học kiểm chứng

Các thành phần trong sản phẩm BIODERMA phải đáp ứng 2 điều kiện: hiệu quả sinh học và an toàn da liễu.

5.Nguyên tắc bảo vệ da

BIODERMA có xu hướng lobỏ các sản phẩm và thành phần có nguy cơ gây hại cho làn da như: parabens, phthalates, formol, formaldehyde…

6.Thử nghiệm về hiệu quả và độ an toàn

Mỗi sản phẩm BIODERMA đều tuân thủ những khuyến cáo nghiêm ngặt của các tổ chức sức khoẻ uy tín và các công ty da liễu hàng đầu.

7.Thử nghiệm lâm sàng

Tất cả sản phẩm BIODERMA đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên khoa dị ứng và nhà nghiên cứu độc dược. Những nghiên cứu này được công bố trên các tạp chí khoa học.

8.Sự truy xuất nguồn gốc toàn diện

BIODERMA giám sát chặt chẽ nguồn gốc và đảm bảo sự truy xuất nguồn gốc toàn diện đối với các thành phần và sản phẩm thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn bắt buộc của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào