Tại sao chữa nám bằng hoa quả và mỹ phẩm không hết?

Tôi bị nám mấy năm nay. Mới đầu là một vài nốt rất mờ tôi đã ngay lập tức sử dụng các biện pháp chống nám từ thiên nhiên như trái bòng, cao bí đao, chanh …vv. Đồng thời tôi chăm chỉ tránh nắng bằng cách đội mũ che chắn khi ra đường, thậm chí hạn chế tối đa đi nắng trưa. Tôi cũng đã mua mỹ phẩm ohui loại 1,8 triệu/tuýt nhỏ để bôi thường xuyên ngày hai lần sáng và tối. Rút cuộc nám vẫn còn và ngày một nhiều hơn. Theo các bạn tôi phải làm thế nào bây giờ?

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

bị nám thì các cách thiên nhiên không có hiệu quả là đúng rồi mẹ ơi. các loại bôi dưỡng chỉ có tác dụng trên bề mặt da, lớp thượng bì thôi. còn nám thì ở lớp hạ bì cơ, lại còn có chân nữa. thế nên bôi chát không có tác dụng đâu mẹ. mà nếu như không trị nhanh thì nám lại còn lan ra rộng hơn ấy. đợt trước em đi hội thảo trị nám bên tmv đông á. bác sĩ bao chỉ có laser mới trị được nám thôi mẹ ơi

Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

nám thuộc nội tiết tố rồi bạn, đắp bên ngoài không có hiệu quả nhiều đâu.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nám hình thành do cả những tác động từ bên ngoài lẫn bên trong cơ thể nên phương pháp chữa trị nám hiệu quả cần phải có khả năng tác động 2 chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.

Những biện pháp bạn đã từng hiện đều rất tốt tuy nhiên nó là những biện pháp phòng ngừa hơn là điều trị. Những vết nám đã xuất hiện không thể hết được chỉ với những cách điều trị từ thiên nhiên. Còn Mỹ phẩm chỉ là một sự hỗ trợ ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của nám.

Để nám được điều trị triệt để bạn nên đến các thẩm mỹ viện lớn thăm khám và phân loại nám. Có 3 loại nám phổ biến như sau:

Nám sâu: Nám mọc rải rác các nốt, có chân nằm sâu dưới chân bì của da dưới da.
Nám mảng: Nốt nám trên bề mặt da và mọc theo từng mảng.
Nám hỗn hợp: Vừa có nám mảng, vừa có nám sâu.

Với mỗi loại nám trên sẽ có phương pháp điều trị phù hợp bằng máy móc công nghệ như Laser, …vv

Theo đó các vết nám sẽ không còn và bạn có thể tiếp tục sử dụng các phương pháp như bạn nói để duy trì hiệu quả sau điều trị và tạm biệt nám vĩnh viễn.