Bộ Dưỡng Trắng Da Và Chống Lão Hoá Cao Cấp Victoria Beauty Radiance Whitening Intensive Illuminating

Hiện nay, rất nhiều chị em mê mẩn làn da trắng trong suốt không tì vết như các thiên thần sứ Hàn. Bộ sản phẩm dưỡng trắng da thương hiệu Victoria Beauty – một thương hiệu nổi tiếng ở Úc đã cho ra dòng sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp các chị em cải thiện làn da của mình.

Với xu hướng làm đẹp của phụ hiện đại, vẻ đẹp đích thực là vẻ đẹp bắt nguồn từ việc chăm sóc làn da chứ không phải từ phù thủy make up. Để làm được điều đó, Victoria Beauty đã chọn lọc và nghiên cứu ra công thức dưỡng trắng da bắt nguồn từ những nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiêntrong lành của nước Úc. Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Victoria Beauty Radiance Whitening Intensive Illuminating được chiết suất từ 4 loại tinh dầu thiên nhiên đắt giá nhất của Úc, đó là tinh dầu Mắc ca, tinh dầu đà điểu và tinh dầu Jojoba. Ngoài ra, thành phần của bộ sản phẩm 5-Free:Không cồn,không chất nhuộm màu,không chất nền tạo đông, không dầu khoáng ,và không diazo.

 

Bộ sản phẩm gồm 4 lọ riêng biệt với các chức năng khác nhau :

1, Nước hoa hồng toner 120ml:

Có công dụng cân bằng Ph cho da, loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân long. Ngoài ra nước hoa hồng còn cải thiện làn da, nâng tông da và giúp da sáng đều màu. Thông thường, chúng ta nên sử dụng nước hoa hồng vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ. Sử dụng vào 2 thời điểm này giúp da dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các bước sau.

2, Sữa dưỡng Vitoria Beauty Radiance Whitening Intensive Hydrating Emulsion 120ml :

Cung cấp nước và dưỡng chất giúp da căng mịn, đồng thời bảo vệ da bằng lớp màng Hydro mỏng cấu thành trên da. Giusp cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa tiết dầu do da bị thiếu nước. Dùng sữa dưỡng sau khi sử dụng toner, vào mỗi buổi sáng tối.

3, Tinh chất Victoria Beauty Radiance Whitening Ultra Firming Essence 50ml:

Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm vào sâu trong da. Tăng cường thêm màng bảo vệ và nâng cơ da mặt, giúp da săn chắc, bóng khỏe. Dùng sau khi sử dụng sữa dưỡng.

4, Kem dưỡng Victoria Beauty Radiance Whitening Intensive Illuminating Cream 50ml:

Cung cấp hoàn thiện các dưỡng chất cho da, là da trắng sáng và cải thiện nếp nhăn rõ rệt, tăng cường độ mịn màng, hồng hào cho da. Sử dụng là bước cuối cùng, hoàn thiện lại tất cả các bước dưỡng trước đó,đồng thời khóa ẩm cho da.

Bộ sản phẩm tuy có giá thành khá cao nhưng lại được các chị em vô cùng ưa chuộng ở Hàn Quốc. Nếu ai đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn bộ dưỡng da phù hợp, thì đây là một lựa chọn đáng lưu ý. Chúc chị em có thể chọn cho mình dòng skin care phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào