Review kem dưỡng trắng da White Seed Spotlight Radiance Cream

Để sở hữu một làn da trắng giống xứ Hàn thì các cô gái sử dụng kem dưỡng trắng da White Seed Spotlight Radiance Cream và biến niềm ao ước với làn da đẹp thành sự thật.

Về bao bì

Không chỉ riêng kem dưỡng Hàn Quốc The Face Shop White Seed Spotlight Radiance Cream mà tất cả các sản phẩm thuộc dòng WHITE SEED đều có bao bì bên ngoài là hộp giấy màu xám bắt mắt với các thông tin cơ bản được in đều ở các mặt xung quanh và logo the face shop ở mặt trên. Hũ đựng kem làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, màu xám, khá trong và dày. Sản phẩm này còn có một chiếc thìa để lấy kem dưỡng, rất tiện lợi và hợp vệ sinh.

Về chất kem

Kem dưỡng sáng da The Face Shop có màu hồng pastel, mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, kết cấu kem đặc nhưng dễ thoa đều và không nhờn rít. Cũng giống như các loại kem dưỡng trắng khác, sản phẩm này mang lại cho bạn hiệu ứng sáng da (không quá nhiều nên vẫn tự nhiên) ngay sau khi thoa.

Về thành phần

Review kem dưỡng trắng da White Seed Spotlight Radiance Cream thì không thể không nhắc đến các thành phần nổi trội trong sản phẩm:

Sản phẩm chứa phức hợp White Seed từ hạt mầm hoa lupin và hoa cúc, giúp dưỡng sáng mịn da cũng như mang lại hiệu quả làm sáng hồng da ngay tức thì.

Thành phần Hyaluronic Acid trong kem dưỡng cung cấp nước tối ưu cho da.

Đồng thời sản phẩm không chứa paraben, polyacrylamit, parafin, dầu, bột talc, chất tạo màu và thành phần có nguồn gốc động vật.

Về cảm nhận dành cho sản phẩm

Sản phẩm kem dưỡng The Face Shop này sẽ phù hợp với các bạn nữ trong độ tuổi dưới 30 muốn chăm sóc da mặt, nâng tone da và thích dùng kem dưỡng trắng có chiết xuất từ thiên nhiên. Đây cũng là một sản phẩm lý tưởng cho những ai yêu thích kiểu trang điểm “có như không” vì bạn có thể tận dụng sản phẩm như một lớp nền mỏng nhẹ bên dưới lớp kem chống nắng.

Kem dưỡng trắng da này mang lại hiệu quả trắng sáng da sau một khoảng thời gian ngắn. Texture mịn mướt, mùi thơm dễ chịu. Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, có hiệu ứng sáng, tạo điều kiện hoàn hảo cho các bước dưỡng da hay makeup tiếp theo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào