Hiệu quả của dầu tẩy trang Kosé Softymo Cleansing Oil như thế nào?

Đây là loại dầu tầy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kose của Nhật Bản với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp trang điểm và tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông.

Kosé là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Nhật Bản, ra đời vào năm 1946. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Kosé là thương hiệu tiên phong xây dựng thế giới làm đẹp của chị em Nhật Bản cũng như trên thế giới. Nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm nhờ các công nghệ khoa học tiên tiến cùng giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, Kosé đã khẳng định mình là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa tốt với slogan “Wisdom And Beauty For People And The Earth” - Sự thông thái và vẻ đẹp đích thự cho con người và thế giới.

Nói đến các sản phẩm tẩy trang của Nhật thì không thể không nhắc đến dầu tẩy trang Kosé Softymo Cleansing Oil, sản phẩm thuộc top bestseller của Kosé. Dầu tẩy trang này giúp làm sạch mọi loại trang điểm, kể cả các loại bút kẻ mắt hay mascara chống thấm nước, đồng thời giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông.

Kosé Softymo Cleaning Oil giúp lấy đi lớp tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết. Sử dụng sản phẩm này để tẩy trang hàng ngày sẽ giúp tăng khả năng ngăn ngừa sự phát triển của melanin - yếu tố làm da xỉn màu.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có chất dầu khá lỏng, mùi thơm nhẹ của cam thảo, không chứa chất tạo màu hay hương liệu.

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá 200.000đ cho chai 230ml.

Đây là sản phẩm tẩy trang được đánh giá khá cao. Bạn có thể tham khảo nhé!

Chưa có câu trả lời nào