Review dầu tẩy trang The Face Shop Cleansing Oil

Bên cạnh tẩy trang dạng nước thì tẩy trang dạng dầu cũng rất được ưa chuộng nhờ khả năng tẩy sạch và làm mềm mại da. Một trong những sản phẩm dầu tẩy trang đang rất được ưa chuộng là The Face Shop Cleansing Oil.

Tẩy trang này có thể dùng được cho cả vùng mắt môi nhạy cảm nhờ những thành phần an toàn, lành tính. Khả năng tẩy sạch cũng cao, giúp bổ sung dưỡng chất và cải thiện da rõ rệt.

Dầu tẩy trang này có 3 loại là Brightening, Pore Clean và Deep Firming. Cả 3 loại đều có khả năng tẩy sạch lớp trang điểm và làm sạch sâu lỗ chân lông bên trong.

Loại Brightening được chiết xuất từ dầu hạt nho và mận giúp loại bỏ mụn đầu đen, phù hợp với mọi loại da và da tối màu sẽ thấy được hiệu quả da trắng sáng theo thời gian nhiều hơn da sáng.

Loại Deep Firming là loại chống lão hóa được chiết xuất từ trà xanh và Acaiberry nên phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh việc tẩy trang thì nó cũng giúp da săn chắc và hạn chế tối đa sự lão hóa da nữa.

Loại Pore Clean thì được chiết xuất từ hoa anh đào có khả năng làm sạch lỗ chân lông, phù hợp nhất với da dầu và da nhạy cảm.

Để sử dụng dầu tẩy trang này thì bạn cho vài giọt ra tay rồi massage lên mặt. Sau đó lấy nước cho vào lòng bàn tay massage tiếp khi lớp dầu chuyển thành màu trắng thì rửa lại với nước.

Nếu như bạn đang muốn tìm 1 sản phẩm dầu tẩy trang tẩy sạch, lành tính thì hãy tham khảo em dầu The Face Shop Cleansing Oil này nhé.

Chưa có câu trả lời nào