Review nước hoa hồng HA/BHA Clarifying Treatment Toner

Sản phẩm AHA / BHA Clarifying Treatment Toner này có công dụng chính là làm mềm, mịn da. 

 

Thiết kế bao bì của sản phẩm này cũng như các loại toner dưỡng ẩm khác : chai đựng chất liệu nhựa,thiết kế đơn giản, có đầy đủ thông tin sản phẩm, thương hiệu. Nắp có khả năng đóng chặt, không bị rơi sản phẩm ra ngoài. 

Thành phần của sản phẩm bao gồm : Mineral Water, Salix Alba (Willow) Bark Water, Pyrus Malus (Apple) Fruit Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Water, Betaine Salicylate, Allantoin, Panthenol, Ethyl Hexanediol.

Nước hoa hồng có chứa AHA và BHA, nên bạn có thể sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch 2 lần/ tuần để tẩy da chết hóa học dịu nhẹ. Cách sử dụng : xịt sản phẩm ra bông tẩy trang cotton và lau nhẹ, đều trên da mặt và vùng cổ. Bạn sẽ thấy tác dụng làm sạch và dương da dịu nhẹ của sản phẩm ngay sau khi sử dụng. Chính vì vậy nên tác dụng của sản phẩm với mụn ẩn và mụn cám cũng khá hiệu quả. 

Để có thể tối ưu hóa độ thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác, bạn nên đợi khoảng 10-15 phút sau khi sử dụng toner, vì với những sản phẩm chứa AHA và BHA, lượng thành phần này sẽ cần thời gian để da hấp thụ.

Giá sản phẩm cũng khá mềm khoảng 250k cho một chai 150ml.

Cách sử dụng AHA / BHA Clarifying Treatment Toner

Cách 1: để chai cách da mặt 10cm, xịt 2-3 lần phủ toàn bộ kuoon mặt và cổ.

Cách 2: xịt toner đủ làm ướt bông tẩy trang rồi thoa nhẹ lên da.

Cách 3: xịt sản phẩm ra lòng bàn tay sau khi đã rửa sạch, vỗ nhẹ hai tay lên da và xoa nhẹ để toner thẩm thấu nhanh hơn.

Để da hấp thụ dưỡng chất trong khoảng 10-15 phút rồi tiếp tục thoa các sản phẩm dưỡng da khác.

Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc có nên thử sản phẩm này hay không. Nhưng với giá thành và chất lượng ổn như em này thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi để cải thiện làn da mịn màng ẩm mượt.

Chưa có câu trả lời nào