Có gì trong Mask tế bào gốc từ máu Dr. Grand+ Prestige Cell Mask mà giá tận 200k/chiếc?

Mặc dù có giá thành không hề rẻ chút nào 200k/ 1 mặt nạ nhưng Mask tế bào gốc từ máu Dr. Grand+ Prestige Cell Mask vẫn được rất nhiều chị em tin dùng, vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của mặt nạ

Dòng sản phẩm này chức 23ml tinh chất nuôi dưỡng làn da được cô đặc, có thể giúp gia hấp thụ năng lượng tái tạo thuần khiết chỉ với một lần sử dụng. Bên cạnh đó, nó cũng chứa 5% tế bào gốc dạng lỏng được chiết xuất từ cuống rốn có khả năng giúp xóa mờ các vết nhăn và ngăn lão hóa da một cách ấn tượng nhất.

Cấu tạo mặt nạ

Nhờ có thiết kế trong suốt cùng với lượng dinh dưỡng thiết yếu gấp 13 lần trọng lượng mà sản phẩm này mang đến khả năng hấp thụ cao hơn. Bên cạnh đó, nó cũng được làm từ chất liệu  100% cellulose cho khả năng bám dính tốt hơn. Đặc biệt nó cũng được thiết kế nhằm hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng da.

Bên cạnh những lợi ích mà nó mang lại thì người dùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi Dr.Grand+ cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn tuyệt đối và chất lượng vô cùng đảm bảo.

Chưa có câu trả lời nào