Dù chưa quen mặt nhưng hãy thêm vào wish-list nhưng mỹ phẩm Hàn dưới đây

Mặc dù không quá quen thuộc với những cô gái Việt Nam nhưng những loại mỹ phẩm dưới đây luôn nhận được đánh giá cao từ chuyên gia cũng như những con gái Hàn. Bởi vậy, đừng ngần ngại mà hãy thêm chúng vào wish-lish ngay nhé.

Cosrx Triple C Lightining Liquid

Loại serum này có chứa đến 20.5% là vitamin C thuần khiết nhờ vậy mà nó có thể giúp làm da bạn sáng hơn. Chiết xuất từ chanh cũng có tác dụng chống lão hóa một cách hiệu quả.  Với Cosrx Triple C Lightining Liquid chắc chắn bạn sẽ có một làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Giá gốc: 620 nghìn đồng/ 30ml.

I Dew Care Illuminating Diamond Peel-Off Mask

Mặt nạ I Dew Care Illuminating Diamond Peel-Off Mask là sản phẩm nổi bật với thành phần từ ngọc trai có tác dụng làm da sáng lên trông thấy. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng ngăn ngừa vết nám và tàn nhang cũng như nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong nhờ thành phần từ vỏ gạo và chiết xuất yến mạch. Thêm vào đó, nó cũng có khả năng dưỡng ẩm rất ấn tượng sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mịn như da em bé.

Giá gốc: 530 nghìn đồng/ 85ml.

AmorePacific Intensive Vitalizing Eye Essence

Kem mắt nổi tiếng đến từ AmorePacific chính là giải pháp dành cho cô nàng có quầng thâm, bọng mắt. Sản phẩm này còn có thể giúp giảm thiểu quầng thâm và nâng cơ mắt, giúp vùng da dưới mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhờ chiết xuất câu huệ dạ, AmorePacific Intensive Vitalizing Eye Essence còn có thể tạo một hàng rào bảo vệ da, ngăn cản sự mất nước của da.

Giá gốc: 2 triệu 160 nghìn đồng/ 15ml.

Những sản phẩm trên đây đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cô gái Hàn Quốc bởi vậy mà dù chưa quen mặt nhưng rất có thể những sản phẩm này sẽ trở thành món đồ không thể thiếu với bạn.

Chưa có câu trả lời nào