“Khốn khổ” vì mụn, dừng bỏ qua những loại mỹ phẩm dưới đây

Mụn có thể coi là một trong những “kẻ thù” của chị em phụ nữ bởi chúng không chỉ gây khó chịu mà còn khiến nhiều cô gái mất đi sự tự tin. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, với những loại mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng dưới đây, mọi vấn đề sẽ dễ dàng hơn.

Differin Acne Treatment Gel có giá 11$/ 45g (khoảng 250.000 VNĐ/tuýp)

Dòng sản phẩm này đã được Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng như nhiều bác sĩ da liễu chứng nhận là sản phẩm trị mụn hiệu quả. Nhờ thành phần chứa 0.1% Adapalene Gel (retinoid), sản phẩm có khả năng đẩy nhanh cồi mụn và giúp làn da của bạn đều màu hơn.  giúp đẩy nhanh cồi mụn và làm đều màu da.

Differin Daily Deep Cleanser có giá 11$ (khoảng 250.000 VNĐ)

Với thành phần benzoyl peroxide 5%, sản phẩm này có thể làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng. Thêm vào đó, thành phần glycolic acid của nó cũng giúp loại bỏ da chết hay lớp sừng già của da một cách hiệu quả.

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash có giá khoảng 390.000 VNĐ/236 ml

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn bằng cách tạo những bọt mịn làm sạch da và lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn, chất nhờn có trên da. Thêm vào đó, thành phần kẽm Gluconate có trong sản phẩm cũng giúp bạn điều hòa và kiểm soát bã nhờn hiệu quả mà không hề khiến da bị khô hay bong tróc.

Trên đây là một số sản phẩm được những chuyên gia da liễu tin dùng để trị mụn, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào