Công dụng bất ngờ của sữa rửa mặt Hàn Quốc làm từ các loại rau củ.

Các loại sữa rửa mặt có chiết suất từ thiên nhiên luôn được các chị em yêu thích, bởi chúng sở hữu nhiều tác dụng tốt cho da chứ không như các sữa rửa mặt hóa chất chỉ gây hại cho da. Vậy bạn có biết mẫu sữa rửa mặt dạng bọt chiết xuất từ các loại rau củ rất hot hiện nay không. Sản phẩm được đánh giá khá cao về khản năng làm sạch da dịu nhẹ và nhanh chóng.

Thông thường, một quá trình làm sạch da của các nàng vào mỗi tối thường có 3 đến 4 bước. Đầu tiên có lẽ là tẩy trang nhẹ nhàng với nước tẩy trang, sau đó massage nhẹ nhàng với dầu tẩu trang, tiếp đó có lẽ là rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, nếu ai cẩn thận hơn thì sẽ sử dụng mặt nạ thải độc cho da. Nhưng có lẽ các bước trên hơi tốn thời gian thì phải.

Vì vậy, nhiều cô nàng đang muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm tích hợp các bước trên . Và bạn có biết sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser sẽ là đáp áp thích hợp nhất cho câu hỏi này. Sản phẩm sở hữu các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da.

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Wonder Bath được hãng giới thiệu vào giữa năm 2017 vừa qua. Sản phẩm sữa rửa mặt này được nhiều cô gái lựa chọn ngay sau khi ra mắt bởi sự đa dụng của nó.

Sản phẩm không những có thể tẩy trang, rửa mặt mà còn giống như một chiếc mặt nạ giúp thải độc. Sản phẩm còn có thể giúp dưỡng và cung cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Để làm được các điều trên là nhờ thanh phần tự nhiên của nó, theo đó trong thành phần của sữa rửa mặt gồm các chiết râu củ như trà xanh, cần tây, cà rốt, khoai tây, cải bắp, cà chua, quả cola, hồ tiêu, rau diếp, chanh,…

Sử dụng sản phẩm rất dễ, bạn chỉ cần thoa đều gel lên mặt, sau đó gel sẽ tác dụng với không khí giải phóng oxy, khi này các hạt bọt li ti sẽ nổi lên. Các hạt bọt sẽ  làm lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên mặt và chui vào lỗ chân lông để làm sạch da hoàn toàn. Quá trình rửa mặt với gel chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 30 giây thôi.

Dù sữa rử mặt có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng nó lại vô cùng dịu nhẹ, không bào mòn da khi sử dụng. Bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với giá 55.000 Won (khoảng 1,2 triệu đồng) cho một chai 300ml.

Chưa có câu trả lời nào