Kem dưỡng nào là kẻ thù của mụn cám, mụn viêm?

Có thể nói công cuộc trị mụn cám, mụn viêm là một trong các quá trình kéo dài và tiêu tốn nhiều thời gian, công sức nhất. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da bị mụn cũng vô cùng khó khăn bởi không phải sản phẩm nào cũng hợp. Dưới đây vatgia.com xin gợi ý đến bạn loại kem dưỡng ẩm siêu hiệu quả cho da đang điều trị mụn đến từ thương hiệu Sia Botanics.

Thành phần an toàn

Nếu như bạn lo lắng rằng các thành phần hóa học sẽ làm cho tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm dưỡng da này. Nó chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên khiến các cô nàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Kem dưỡng ẩm khoáng biển của Sia Botanics bao gồm nước nha đam hữu cơ, dầu cây rum, tinh chất khoáng biển cùng các loại tảo giúp tăng độ đàn hồi cho da, mờ thâm, kiểm soát dầu, dưỡng trắng da…

Thiết kế

Sản phẩm này có dạng chai rất nhỏ gọn vì thế bạn cũng có thể mang nó đi theo bên mình. Thiết kế đầu pump giúp hạn chế tối đa việc không khí lọt vào trong sản phẩm gây oxi hóa và giảm tác dụng. Do đó, sản phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng đến những giọt cuối cùng. Chất kem xốp mịn, không gây nhờn rít trên da với mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên. Sau một đêm ngủ dậy, da bạn sẽ chỉ đổ dầu nhẹ vùng chữ T còn gần như vẫn rất ẩm mịn và mềm mại.

Tác dụng

Sau một khoảng thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Kem có tác dụng dưỡng ẩm cho da, kiểm soát dầu, tăng độ đàn hồi và khôi phục những tổn thương do mụn gây ra. Bên cạnh đó, nó còn thu nhỏ lô chân lông và giảm mụn cám đáng kể.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào