Ria mép rậm em muốn tẩy ria mép phải làm sao ? Có cách nào để không còn ria mép rậm nữa

Name: Le Thi Hong Nhung Email: nhungtieutu_93 yahoo.com Ria mEp' rAm. ! jEm muOn tAy? dE? k con thay nua~ vj qua' dO* bj ban ban treU
Trả lời 15 năm trước
- Em đừng dugnf dao cạo nhé. vì như vậy nó sẽ mọc đậm hơn. Em có thể dùng oxy già để bôi lên nó sẽ làm mờ đi. - EM có thể ra thị trường mua thuóc tẩy lông WAXING, và dọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé, bởi vì có nhiều loại wax ko tẩy ria mép được mà chỉ tẩy lôgn tay lông chân được thôi.
Nguyễn Chiến Thắng
Nguyễn Chiến Thắng
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi! Bạn wax ria mép đi.wax xong rồi ko có bị đen đâu, mọc ra vẫn bình thường thôi,mà mình wax thường xuyên lông mọc ra sẽ thưa hơn nữa đó. Hoặc bôi oxy già ria nép có vẻ nhạt đi, theo mình nên wax đi, mình wax cũng mấy năm nay rồi giờ ria cũng còn vài cọng àh. Nếu sợ đâu thì bạn có thể dùng dùng kem làm nhạt màu sợi lông , cũng khá ổn , mà cái chính là ko đau đớn j.. Tên đầy đủ là '''' Body Natur HAIR BLEACHING CREAM '''' Theo như chị bán hàng nói vs tớ thì cái này sau 1 tháng thì lông sẽ trở về màu ... ban đầu ---> Cho nên có tiền thì cứ triệt vĩnh viễn cho rùi
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Bạn à, cái ria mép nếu quyết định "hành hạ" nó bạn phải suy nghĩ kỹ, vì làm một lại phải làm hai và làm suốt đời. Nếu bạn đã quyết đinh thì tớ chỉ cho vài cách: Cách 1: dễ và đỡ tốn kém nhất: bôi hằng ngày bằng oxy già. Cách 2: dùng mỡ trăn thoa lên Cách 3: nhổ những cọng nào cứng nằm ở bên mép môi. Cách 4: dùng Veet xài riêng cho lông mép Veet có 2 loại: 1 loại dạng strip 1 loại dùng để wax gồm có hai chai. hai chai này dùng để đun lên, quệt lên mép, dùng strip dán vào, giật 1 phát. Veet dùng cho lông mép đắt gấp đôi loại bt. Hình như 7, 8 euro gì thì phải, mình ko nhớ lắm. Ơe Vn mình Cleo gì đấy, sx liên doanh với Mẽo gì gì đó, bạn ra siêu thị tìm xem có loại dành cho mép ko. Tuyệt đối ko dùng sp cho chân tay hay bikini lên mép. Nếu bạn muốn vùng môi bị sưng phù lên, đỏ tấy thì cứ xin mời nhé (cái này là thật lòng đấy). Chúc bạn hết lo lắng nhé. Ria mép mình cũng có, nhưng mình ko dám đụng đến vì sợ nó đen và cứng thêm. Suy nghĩ kỹ nhé
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Điểm mặt các cách loại bỏ ria mép nào!

Các cô nàng thường rất mặc cảm, tự tikhi bị ria mép tấn công. Trước nhu cầu khẩn thiết của các ấy, ngày càng có nhiều phương án xử lý gã đáng ghét này cho chúng mình lựa chọn.

- Sử dụng nhíp nhổ hoặc waxing: đây là phương pháp tẩy vi ô lông phổ thông nhất và cũng…đau đớn nhất. Thời gian ria mép trở lại có thể dài hoặc ngắn tuy nhiên khả năng tổn thương rất cao và đặc biệt là khi ria mép trở lại thì hắn còn “lợi hại gấp đôi” nữa cơ.

- Sử dụng kem tẩy lông: Tuy ít đau đớn hơn so với 2 cách trên nhưng phương pháp này lại chỉ có hiệu quả ngắn hạn thôi và khi mọc trở lại, gã cũng trở nên đậm màu hơn rất nhiều luôn.

- Biện pháp tẩy nhạt màu ria mép:làm giảm độ đậm màu của hàng ria, tạo cảm giác thưa hơn. Trường hợp này, ria mép không bị loại bỏ nên không ảnh hưởng đến khuôn mặt hay tổn thương da. Những người có làn da sáng nhưng ria mép lại sẫm màu thì khi cách làm này sẽ tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt, đồng thời ria mép không bị tác động nên không dẫn đến trường hợp mọc trở lại đậm màu hơn.

Warning khi sử dụng nhá!

1. Trong trường hợp sử dụng đến lần thứ 2 rồi mà vẫn không thấy ria mép nhạt hơn(hoặc không thay đổi) so với lần trướcđóthì các ấy nên dừng lại.
2. Tránh bôi kem lên các vết thương hở cho dù là nhỏ xíu ở trên mép thôi nhé! Đặc biệt là không nên sử dụng khi vùng mép của teens đang có mụn nghen!
3. Teens nhớ tham khảo kĩ trước khi lựa chọn loại kem và tránh mua phải loại có nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo.
Nguyễn Vũ
Nguyễn Vũ
Trả lời 4 năm trước

theo mik thì cách tốt đó là k dùng đến dao cạo và nên dùng kem hoặc đi spa nha.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

em nên ra các spa để triệt lông mép vĩnh viễn em nhé

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

nếu mà muốn hết tạm thời thì dùng kem còn muốn hết vĩnh viễn chỉ có đi spa thì may ra mới hết được

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

b có thể mua kem tẩy lông veet loại cho da nhạy cảm thử nhé, mình dùng khá ok

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

Chồng emđi spaấyạ,waxing thôi chứảnh cũng bị móc nahnh, cạo mỗi ngày vất vả