Dưỡng da trắng mịn trong mùa đông?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ánh nắng yếu trong mùa đông thường khiến bạn gái nghĩ rằng đây là cơ hội tuyệt vời để có được một làn da trắng mịn. Tuy nhiên, gió lạnh, không khí hanh khô và sự chênh lệch nhiệt độ trong những ngày đông có thể khiến mong ước của bạn không bao giờ trở thành sự thật.

Vì sao da bạn không trắng mịn?

Mùa đông với đặc điểm nắng ít và yếu hơn mùa hè nên khiến nhiều bạn gái quên đi thói quen chống nắng cho làn da. Nhưng ngay cả trong những ngày trời âm u thì làn da của bạn vẫn có thể chịu tác động bởi các tia UVB và UVA. Vì vậy, hãy luôn nhớ thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài.

Một yếu tố quan trọng khác khiến làn da kém tươi sáng trong mùa đông là do không còn đủ độ ẩm cần thiết. Gió lạnh và sự chênh lệch nhiệt độ khiến da mất đi độ ẩm vốn có, làm bề mặt da trở nên khô căng, khó chịu. Bên cạnh việc dưỡng ẩm thì thói quen làm sạch da trong mùa đông cũng ảnh hưởng rất nhiều đến độ ẩm mượt của làn da. Làm thế nào để làm sạch da hoàn hảo mà không gây khô da? Hãy chọn những loại sữa rửa mặt và nước hoa hồng có tính dịu nhẹ, có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông đồng thời có tác dụng bổ sung độ ẩm cho làn da. Hãy nhớ tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ các tế bào lão hóa, giúp bề mặt da được tươi sáng và mịn màng hơn.

Không có đủ độ ẩm, da của bạn sẽ dễ gặp phải vấn đề bị bong vẩy và “mốc”, khiến bề mặt da không còn mịn màng và “ăn phấn”.

Do cần đảm bảo đủ độ ẩm cho làn da mà việc dưỡng ẩm trong mùa đông là rất quan trọng. Để có một làn da mịn màng và trắng hồng, bạn hãy chọn loại kem vừa có tác dụng bổ sung độ ẩm, đồng thời có chứa thành phần có tác dụng dưỡng trắng da, quan trọng nhất là vitamin C. Vitamin C là loại mỹ phẩm hàng đầu đem lại hiệu quả dưỡng trắng da, làm se lỗ chân lông và làm mờ vết thâm, sẹo do mụn để lại. Nếu kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, bạn sẽ giúp làn da của mình được nâng niu hiệu quả hơn, kích thích tuần hoàn máu, giúp bề mặt da thêm hồng hào, đầy sức sống.

Bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp EBiS từ Nhật Bản - Giải pháp dưỡng da trắng mịn trong mùa đông

Bộ mỹ phẩm cao cấp EBiS chiết xuất từ thiên nhiên gồm nước hoa hồng dưỡng ẩm Moisture Lotion, tinh chất Vitamin C dưỡng trắng da và tinh chất dưỡng ẩm chống lão hóa da Moisture Collagen là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được một làn da căng mịn, tươi trẻ và trắng hồng. Các thành phần dưỡng chất tinh túy trong mỹ phẩm sẽ được hấp thụ vào làn da một cách tốt nhất nhờ máy massage da mặt EBiS với công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

Nước hoa hồng Moisture Lotion với thành phần giữ ẩm hyaluronic acid, và chiết xuất từ mẫu đơn, thược dược ngoài khả năng làm tăng khả năng giữ ẩm của làn da, còn tăng cường khả năng chống oxy hóa, thành phần polyphenol trà xanh có tác dụng phòng ngừa các vấn đề về da, tăng sức đề kháng cho làn da, giúp làn da thật sự thanh khiết và khỏe mạnh.

Máy massage da mặt EBiS với công nghệ làm sạch da bằng điện di ion giúp lấy đi những hạt bụi bẩn li ti bám trong lỗ chân lông vốn không thể rửa sạch bằng cách rửa mặt thông thường. Đây là cuộc tổng vệ sinh đối với những chất bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Sau khi làm sạch da bằng ion và nước hoa hồng EBiS, độ ẩm trong da của bạn sẽ tăng lên 50%, bề mặt da thật sự mềm và tươi sáng hơn.

Tinh chất Vitamin C + Tinh chất Moisture Collagen + Máy massage da mặt EBiS: Phương pháp chăm sóc hoàn hảo cho làn da trắng hồng và căng mịn

Tinh chất Vitamin C với nồng độ 5% có tính an toàn và ổn định có khả năng thẩm thấu cao gấp 10 lần so với vitamin thuần khiết, cho cảm giác mịn khi sử dụng, không gây kích ứng da, giúp ngăn ngừa và điều trị mụn, sẹo, vết thâm do mụn để lại và các tổn thương da do tác hại của ánh nắng gây ra. Ngoài ra, vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa, ức chế quá trình sản sinh melanin, tăng cường sản sinh collagen, làm giảm việc hình thành nếp nhăn, giúp se khít lỗ chân lông, cho bề mặt da hồng hào và căng mịn.

Tinh chất collagen có trong sản phẩm Moisture Collagen được chiết xuất từ phương pháp lên men đậu nành đặc biệt, giúp bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt giúp làn da lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân. Ngoài ra, Moisture Collagen của EBiS còn được phụ nữ Nhật Bản yêu thích nhờ hiệu quả trong việc giữ ẩm và mang lại sức đàn hồi, sự tươi mát cho làn da từ bên trong.

Công nghệ điện di ion trong máy massage EBiS là phương pháp tối ưu nhất giúp làn da của bạn hấp thu vitamin C một cách hiệu quả, tăng cường khả năng thẩm thấu của vitamin C cao hơn 30 lần so với cách thoa vitamin C trên bề mặt da. Ngoài ra, với khả năng tạo ra sóng siêu âm, máy massage EBiS giúp đưa collagen vào sâu đến tận lớp hạ bì sẽ giúp cải thiện vấn đề da từ gốc tế bào. Sóng siêu âm do máy EBiS tạo ra có tần số 3MHz là tần số phù hợp nhất đem lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp cao nhất, có khả năng tạo khe hở giúp làn da hấp thu được các dưỡng chất đặc biệt, làm mỹ phẩm thẩm thấu vào da cao hơn 140 lần so với cách thoa kem thông thường. Hiệu quả massage từ sóng siêu âm còn giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da thêm hồng hào và căng mịn.