Trọn combo dưỡng da sáng mịn trắng hồng

Những ngày mùa đông sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì cho làn da vốn mong manh và yếu ớt của mình hay chưa? Một lọ kem chống nắng hay mặt nạ hũ liệu đã đầy đủ cho quy trình dưỡng da hàng ngày? Một combo dưỡng da sáng mềm mịn sẽ được bật mí dưới đây cho bạn bớt phân vân nhé!

Dầu tẩy trang : The Face Shop Rice Water

Dầu tẩy trang của The Face Shop là một sản phẩm nước tẩy trang dạng nước dịu nhẹ, có thành phần từ nước gạo tinh khiết, dầu thực vật, oliu và sữa giúp nhẹ nhàng lấy đi những chất cặn bẩn bám vào da trong suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, chai dầu tẩy trang này còn cân bằng độ ẩm cho da, khiến cho làn da theo thời gian trở nên trắng sáng, các dấu hiệu kích ứng phai mờ dần.

Nước hoa hồng : Mamonde Rose Water

Chai toner này có thành phần chiết xuất từ 90% tinh chất hoa hồng Bulgaria – chính vì vậy mà thẩm thấu vào da nhanh mà không gây nên tình trạng nhờn rít khó chịu. Đặc biệt là thành phần hoa hồng còn làm mờ những vết thâm lâu ngày do mụn để lại, cực thích hợp để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng da tay Skinfood Shea Butter

Đôi tay của bạn cũng quan trọng chẳng kém gì da mặt và cần được chăm sóc thường xuyên. Một sản phẩm kem tay đến từ Skinfood chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chức năng dưỡng ẩm, làm sáng da đồng thời còn chống nắng. Chiết xuất tự nhiên từ các thành phần chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm và dễ chịu khi dùng thôi!

A lê hấp – bạn sẽ có ngay những ngày thoải mái tự tin xuống phố nhờ sự thần kì của những sản phẩm dưỡng da kể trên. Cùng trải nghiệm và chia sẻ bí kíp cho các chị em khác đang gặp chung tình trạng nha!

Chưa có câu trả lời nào