Chăm sóc da khô bằng tinh dầu hoa hồng như thế nào?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Với tinh dầu hoa hồng bạn không những có thể cải thiện làn da khô của mình mà thậm chí còn có thể sở hữu làn da mềm mượt ngay cả trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Để “chế” được công thức chăm sóc da khô với tinh dầu hoa hồng bạn cần chuẩn bị: 3 giọt tinh dầu hoa hồng; 1 giọt tinh dầu chanh; 1 giọt tinh dầu quả cam; 1 viên nén vitamin E. Trộn đều các hỗn hợp trên với nhau và pha chế vào 60ml nước xông, thêm 1 bao con nhộng vitamin E, khuấy đều và xông hơi nước nóng.

Cách làm này có tác dụng tăng cường độ ẩm cho làn da, đặc biệt thích hợp với những người “sở hữu” làn da khô và trong những ngày hanh khô.

Lưu ý: Mặt nạ dưỡng da có sử dụng tinh dầu hoa hồng nên thực hiện mỗi tuần một lần để hiệu quả chăm sóc da đem lại kết quả như mong muốn.

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 13 năm trước

Không phải lúc nào bạn cũng có nhiều thời gian để thực hiện các phương pháp chăm sóc da khô thật phức tạp. Theo mình bạn hãy đi mua một lọ dướng da có chứa cả tinh chất hoa hồng và vitamin E dưỡng da.Chỉ cần ngày thoa 2 lần là đã có làn da như mong muốn .Bạn hãy thử vitamin E kết hợp với tinh chất sữa ong chúa và tinh chất hoa hồng được sản xuất tại Canda, trải nghiệm và chia sẻ kết quả với bạn bè nhé