Chi phí điều trị mụn trọn gói bằng laser ở trung tâm Orient (Tân Bình) là bao nhiêu vậy?

thuyha
thuyha
Trả lời 16 năm trước
Bạn có thể liên hệ qua điện thoại với [center]ORIENT - Skincare & Laser Center Chi nhánh 1: 945 (số cũ 187) Cách Mạng Tháng Tám, P.7, Tân Bình ĐT: (08) 9703 674 - (08) 9703 767 Email: service@orientskin.com[/center] để hỏi giá chi tiết. Hiện tại giá của các dịch vụ của ORIENT không đưa công khai lên thông tin đại chúng bạn ạ. Chúc bạn có một làn da đẹp[;)]
Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi nổi tiếng vì từng chữa lành các loại mụn. Để có them thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữ mụn chúng tôi sử dụng kết hộp cả những công nghệ ánh sáng (IPL) nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Kinh nghiệm của các bạn kia rất là hay, bạn nên nghe theo về cách giữ vệ sinh để làm mặt sạch. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả thuốc mang về dùng tại nhà. Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)
ha vy
ha vy
Trả lời 14 năm trước
Toi muon biet chi phi dieu tri mun la bao nhieu?
nguyễn tâm
nguyễn tâm
Trả lời 10 năm trước

ở bên Orient giờ điều trị mụn giá mình thấy ok. Không quá mắc mà điều trị cảm thấy tốt và yên tâm. Bên đó có Bác sĩ đàng hoàng, chuyên khoa da liễu nên có thể theo dõi tình trạng da của mình tốt hơn. Chứ không phải phó thác cho các cô làm chăm sóc như ở các chỗ khác.

Mình thấy hài lòng về bên Orient 1 cái là k bắt fai mua sản phẩm, thuốc uống và bôi có thể ra ngoài tiệm thuốc tây mua. Bác sĩ nhiệt tình nữa. Like cái này

nguyen phi hung
nguyen phi hung
Trả lời 10 năm trước

Một ngày thật đáng nhớ...ở Orient Spa Tại CMT8.

Lúc chúng tôi bước vào Spa là trời đang mưa lớn, tôi cố tình vào đây để khám nhưng có ý định điều trị vào ngày hôm sau. Một hồi sau, khám xong nhưng trời vẫn cứ ầm ầm mưa như tràn nước và chúng tôi phải cố xin ngồi lại để nán mưa và thế là có lời nói từ phía sau vọng lên "hết mưa rồi đó, về đi" lời xua đuổi khách hàng thậm tệ.

Hôm sau, tôi quay lại với chương trình đang khuyến mãi giá rẻ. Trong Lúc, điều trị thì cũng cắt bớt rồi bỏ bớt và kết cuộc tính ra thì cũng chẳng có giảm khuyến mãi gì. Tôi hỏi ra, thì được đáp trả là: "mỗi bác sĩ có mỗi cách khuyến mãi hay không khuyến mãi là do mỗi người khác nhau". Lúc ra về, thì kêu mua sữa rửa mặt và các thứ khác do bác sĩ bào chế.

Tôi thấy tại Orient Spa CMT8 không như trong lời quảng cáo

Nếu các bạn có đến thì nhớ đừng điều trị Nam bác sỹ có tướng lùn 1m5 nhé. Không tốt đâu... nhớ lại mới thấy hận làm sao.