Tủ đông Kangaroo có những tính năng gì nổi bật?

Tủ đông chính là một sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình khi cần bảo quản một lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông thì có thể tham khảo về tủ đông Kangaroo nhé.

Sử dụng công nghệ Nano

Tủ đông Kangaroo được phủ một lớp Nano Silver với các phân tử bạc kháng khuẩn, khử mùi. Bạn sẽ không còn lo lắng về vi khuẩn gây hại hoặc mùi hôi khó chịu ở lòng tủ hay tay cầm.

Ngoài ra, tủ đông còn được phủ Nono Titan ở kính tủ giúp giảm thiểu tối đa nước đọng trên mặt kính, mặt ngoài tủ giúp chống thấm nước tối đa.

Dàn lạnh làm bằng đồng

Được nhà sản xuất Kangaroo trang bị dàn lạnh làm bằng đồng. Tủ đông không chỉ làm lạnh thực phẩm nhanh hơn các tủ đông khác 30% mà còn vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian.

Công nghệ biến tần Inverter

Với công nghệ Inverter, tủ đông kangaroo có khả năng hoạt động tối đa công suất giúp bảo quản tốt thực phẩm mà tiết kiệm điện năng, giúp tiền điện hàng tháng của bạn giảm đi đáng kể.

Công nghệ làm lạnh nhanh Compressor

Công nghệ làm lạnh nhanh Compressor cho tủ đông có một nhiệt độ hợp lý như: Nhiệt độ ngăn đông tối đa -18 độ C và ngăn mát 0 - 10 độ C thích hợp bảo quản cho từng loại thực phẩm riêng biệt, lại vừa tiết kiệm thời gian.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào