Bạn đã biết các tính năng nổi bật của lò nướng Teka

Tết sắp đến, bên cạnh các món ăn truyền thống bạn còn thường làm các món bánh, món thịt nướng cho gia đình mình hay những món ăn nhanh khác như thịt xông khói,... Vậy bạn đã chọn được loại lò nướng nào phù hợp. Bạn đã biết đến các ưu điểm của lò nướng Teka. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu các tác dụng cho việc nội trợ mà lò nướng Teka mang lại.

Teka là thương hiệu của một loạt các sản phẩm điện tử điện máy đến từ châu Âu và được người tiêu dùng tin tưởng. Những sản phẩm của Teka được đề cao với các công nghệ thông minh, tiện lợi và kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ. Một trong số các sản phẩm nổi bật của Teka là lò nướng Teka. Đây là một thiết bị nhà bếp cao cấp được người sử dụng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn hình thức và giá cả phải chăng.

 Sản phẩm lò nướng Teka này tích hợp các chức năng nướng đa dạng trong một chiếc lò nhỏ gọn. Bạn có các vỉ nướng, các tùy chỉnh nhiệt độ và các chế độ nướng khác nhau. Nếu chọn nướng bằng vỉ nhiệt phía trên bạn hoàn toàn có thể nướng và rán đều được, nó phù hợp để chế biến những món ăn như xúc xíc hay bít tết. Nhiệt độ của vỉ nướng trên này là từ 170oC – 220oC. Một ưu điểm nữa là vỉ nhiệt này còn giúp bạn nướng những thức ăn có kích thước lớn như một con gà. Với mức công suất lớn, lò nướng Teka giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian, nướng được những món ăn hấp dẫn mà không phải vất vả chặt và cắt nhỏ những món ăn lớn, tránh bị bắn dầu mỡ,...

Chế độ nướng thứ hai là nướng bằng vỉ nhiệt với thanh nhiệt dưới. Với chức năng nướng này bạn có thể nướng mọi loại thức ăn nào với mọi kích cỡ. Lò nướng Teka với công nghệ nướng khử mùi và có chế độ nướng kĩ hay chín tới sẽ đảm bảo cho bạn những món nướng  chín đều từ trong ra ngoài, có lớp vỏ béo ngậy và phần thịt bên trong tươi ngon, còn nguyên dinh dưỡng.

Còn nếu bạn chọn nướng bằng vỉ nhiệt quạt trên, ưu điểm của nó là các món ăn sẽ được nướng theo kiểu xông khói, có lớp vỏ chín tới và có khay bên dưới để hứng nước từ món ăn tiết ra. Đây là kiểu nướng khô, rút bớt nước của thực phẩm và giúp giữ lại các chất đạm, chất béo của thịt cá.

Bên cạnh việc làm các món nướng từ thịt, cá, bít – tết, lò nướng Teka còn rất hữu ích khi bạn nướng các món bánh ngọt hay sên khô các loại mứt hoa quả, củ quả. Với chức năng nhiệt dưới quạt và chỉ cần một thao tác bật on để làm nóng lò trước, bạn có thể làm được các món bánh ngọt hấp dẫn và sấy khô được  các loại mứt hoa quả mà không cần phải sên trên chảo nhiều giờ liền.

Một món ăn nữa mà lò nướng đa năng Teka này có thể giúp bạn là chức năng nướng bánh pizza. Chỉ cần bạn cài đặt chế độ nướng pizza, lò nướng này sẽ giúp bạn nướng đếu từ đế pizza cho tới phần bề mặt bánh. Đặc biệt với các món pizza có phô mai, lò nướng sẽ nướng bánh đến mức độ chín tới, cho phần phô mai thật thơm ngon và béo ngậy.

Teka cũng có hệ thống khử trùng sạch sẽ và làm sạch hiệu quả. Với lò nướng có công suất 320 W và nhiệt độ lên đến 500 độC, Teka có thể diệt sạch vi khuẩn và làm khô các vùng đọng nước. Bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là lò nướng này đã có thể sạch sẽ.

Như vậy, với các chức năng đa dạng trên, lò nướng Teka chắc hẳn đã làm hài lòng các bà nội trợ kĩ tính nhất. Hãy mua ngay sản phẩm lò nướng  này để làm được những món ăn ngon nhất cho gia đình của bạn và giúp bạn có thêm thời gian làm các việc khác.

Chưa có câu trả lời nào