Máy xay sinh tố Happycook HCB - 150B với nhiều tính năng nổi bật

Sinh tố là thức uống đầy dưỡng chất và tốt cho sức khỏe vì thế tự tay chế biến các loại sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng cho cả nhà dùng mỗi ngày giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn đã chọn được chiếc máy xay sinh tố ưng ý và phù hợp với túi tiền chưa?

Với bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B có thiết kế hiện đại, tiện dụng với cối xay bằng thủy tinh, xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng với công suất 300W và lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÁY XAY SINH TỐ HAPPY COOK HCB-150B

Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B có thiết kế gọn, sử dụng đa năng với 1 cối xay lớn dung tích 1.5 lít và 2 cối xay nhỏ cho phép bạn thoải mái chế biến nguyên liệu để nấu ăn hay các loại thức uống bổ dưỡng như sinh tố trái cây. Thân máy có vỏ bằng chất liệu nhựa bền tốt, ít bám bụi và dễ lau chùi.

 

Lưỡi dao sắc bén bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, cắt nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng giúp bạn có được những ly sinh tố trái cây tươi ngon và đầy dưỡng chất. Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B có công suất hoạt động mạnh mẽ 300W giúp nghiền nhuyễn các loại nguyên liệu nhanh.

Điều khiển của máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B được thiết kế đơn giản với 4 nút trong đó: 1 nút tắt/mở máy, 2 nút tốc độ nhanh chậm cho bạn dễ dàng thay đổi để xay nguyên liệu nhuyễn mịn đúng với yêu cầu, và thêm 1 nút nhồi giúp trộn đều nguyên liệu đế máy xay nhanh và nhuyễn hơn.

Cối xay của máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B làm bằng chất liệu thủy tinh rất chắc chắn không gây rạn nứt trong quá trình sử dụng, chất liệu thủy tinh trơn bóng không sinh chất gây hại cho sức khỏe của người dùng và dễ dàng chùi rửa, vệ sinh khi sử dụng xong, cối xay lớn có dung tích đến 1.5 lít.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+sinh+t%E1%BB%91.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào