Có nên mua nồi cơm điện Panasonic 1,8 lít SR-ZE185WRAM cho dịp Tết này?

Đứng giữa vô vàn các thương hiệu nồi cơm điện với các thiết kế hiện đại và mức giá hấp dẫn, không ít các bà mẹ băn khoăn liệu rằng mua nồi cơm của Panosonic dịp tết này có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để đi tìm câu trả lời nhé.

1.Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Được thiết kế bắt mắt với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc thanh lịch, chiếc nồi cơm điện đến từ thương hiệu Panasonic này đã làm siêu lòng không ít chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, chiếc nối này còn có bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị LCD vô cùng hiện đại.

2.Chất lượng tốt

Nồi cơm điện Panasonic SR-ZE185WRAM có thương hiệu Nhật Bản này được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng vì chất lượng sản phẩm tốt.

Nồi được làm bằng lớp vỏ nhựa bên ngoài ít bám bẩn và lớp lòng bên trong được làm bằng hợp kim nhôm dập 6 lớp cứng chắc cộng thêm bề mặt được phủ lớp kim cương chống dính. Với thiết kế này thì:

+ Khả năng chống méo và giữ nhiệt của nồi khá tốt.

+ Dễ dàng vệ sinh

+ Đảm bảo khả năng chịu ma sát tốt, không lo trầy xước trong quá trình sử dụng.

3.Đa chức năng tiện ích

Nồi được tích hợp 11 chế độ nấu tự động cho các chị em tha hồ biến tấu cách nấu, làm đa dạng cho các bữa ăn nhà mình như: nấu gạo trắng, nấu ngũ cốc, nấu súp, nấu chậm, cháo…

Bên cạnh đó, nồi còn có thêm chế độ tiện ích hẹn giờ lên đến 24 tiếng, giúp các chị em dễ dàng chu toàn bữa cơm ngon cho gia đình ngay cả khi đang bận rộn.

4.Nấu cơm ngon

Một chiếc nồi cơm chỉ được đánh giá là tốt khi nó nấu ra những hạt cơm ngon. Và với nồi cơm Panasonic SR-ZE185WRAM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơm nấu hàng ngày nhờ có:

+ Cấu tạo 3 mâm nhiêt: nhiệt sẽ được truyền từ đáy nồi lên, từ khắp nơi xuống và quanh thân nồi giúp cơm chín đều mà không lo bị nhão hay sượng.

+ Công nghệ nấu Fuzzy Logic có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với từng loại gạo, giúp cơm thơm ngon, mềm dẻo hơn.

+ Van thoát hơi thông minh: giữ cho lượng nước được duy trì ổn định trong suốt quá trình nấu giúp nấu cơm nhanh chóng và bảo toàn được dưỡng chất.

1 chiếc nồi cơm với 4 thứ tiện ích quá tuyệt vời để thưởng thức những bữa cơm ngon gia đình phải không nào, các chi em còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc nồi về đón Tết này đi thôi.

Chưa có câu trả lời nào