Nên mua bếp đơn hay bếp đôi từ và hồng ngoại chefs?

Câu hỏi nên mua bếp đơn hay bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs dường như được nhiều người thắc mắc. Để có thể tìm được câu trả lời đầy đủ nhất cho vấn đề này chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu được hai mẫu bếp này.

>> Bếp từ Chefs

>> Mua bếp từ Chefs ở đâu tốt nhất hiện nay?

Những điểm khác biệt giữa bếp đơn và bếp đôi từ và hồng ngoại chefs.

Bếp đôi từ và hồng ngoại chefs mang những điểm khác biệt so với dòng chefs khác.

Điển khác biệt lớn nhất mà bạn có thể quan sát bằng mắt thường đó chính là cấu tạo của bếp đơn so với bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs. Ngay ở tên gọi bạn cũng đã có thể hình dung ra cấu tạo của hai mẫu bếp này. Bếp đơn được tích hợp một mặt từ và cho phép bạn phải nấu lần lượt thức ăn của mình lên. Trong khi đó, bếp từ đôi và hồng ngoại được bố trí một bên là từ, một bên là hồng ngoại giúp bạn có thể linh hoạt nấu nướng.

Cơ chế hoạt động cũng có sự khác biệt. Một bên chiếc bếp đơn sẽ chỉ hoạt động dựa trên cảm ứng từ, còn bếp đôi ngoài cơ chế đó ra thì còn là sự hoạt động của đèn halogen do chính phần hồng ngoại tạo nên.

Bên cạnh đó, cấu tạo của mẫu bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs cũng có sự phức tạp hơn bếp đơn. Nhưng chính những điều này lại góp phần mang đến một chuỗi công năng đa dạng và thông minh cho bếp đôi.

Cuối cùng là giá cả, đương nhiên đi kèm với những công năng đa dạng thì cũng có những chênh lệch về giá nhất định. Bếp đơn thường được bán ra với giá từ 500.000đ  – 2.000.000đ

Điểm chung giữa hai dòng bếp

Tuy nhiên nó cũng có một số điểm đặc trưng của dòng bếp từ.

Bên cạnh những điểm khác biệt đó là những điểm giống nhau của hai mẫu bếp. Đầu tiên là hàng được nhập khẩu cung cấp chính hãng, nguyên tem và có giấy tờ kèm theo.

Tiếp đến là sự an toàn tuyệt đối với người dùng và môi trường. Bởi lẽ hai dòng bếp này đều không sinh ra khói bụi và không làm hại đến sức khỏe của bạn và gia đình. Và nếu bạn có ỡ tay chạm vào mặt bếp cũng không khiến bạn bị bỏng  tay.

Cuối cùng chính là thiết kế. Có thể nói đây là sự gọn gàng mà nó mà lại cho căn bếp gia, được làm ngỏ gọn  và tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến sự hai lòng với nhữn sản phẩm bếp tư nhập khẩu, đầu tư

Vì sao nên chọn một chiếc bếp đôi từ và hồng ngoại chefs?

Một chiếc bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thủ vị. Chưa bao giờ công việc nấu nướng của bạn lại nhanh chóng đến gấp mấy lần như vậy.

Đồng thời với đó nó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về sự sang trọng trong gian bếp của nhà bạn. Màu sắc sinh động của hai chức năng nấu, kèm theo những đường nét uốn lượn mềm mại sẽ là một điểm nhất độc đáo trong gian phòng của bạn.

Địa chỉ bạn có thể tìm đến?

Bếp Đức Tâm mang đến bạn nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng.

Sau khi đã quyết định mua cho mình một mẫu bếp đơn từ và hồng ngoại thì việc cuối cùng cần làm chính là tìm được đơn vị bán sản phẩm chính hãng. Những dầu hiệu để nhận biết hàng giả và kèm chất lượng, bạn ần kiểm tra giấy tờ liên quan cũng như làm một số thao tác đun nấu nhẹ nhàng sẽ có thể thấy ngay công dụng của bếp.

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị chính hãng. Bếp Đức Tâm sẽ mang đến bạn những dòng sản phẩm Chefs chính hãng. Mức giá của chung cũng vô linh hoạt, để đảm bảo được một giá tiền thân thiện nhất với khách hàng.

Với dòng chefs , bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã. Tuy nhiên một mẫu đang được ưa chuộng như eh-mix 366, một dòng bếp đang nhận được nhiều cảm tình của người dùng với thiết kế đan xen giữa sự sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng của dòng bếp này như hẹn giờ, khóa an toàn, điều chỉnh thông minh… giúp những món ăn của bạn đạt được độ chín theo ý muốn.

Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sắm mẫu bếp từ đôi và hồng ngoại Chefs này về.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn quyết định được nên mua một chiếc bếp đơn hay đôi rồi chứ. Hãy đến với Đức Tâm để chọn được cho mình mẫu bếp ưng ý nhất nhé.

Qúy khách xin vui lòng liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

>> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

(Đối diện tổng công ty Sông Đà)

  • Điện thoại: 0462 92.82.83

  • Điện thoại: 0962 83.82.83

>> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

  • Điện thoại: 0904.13.83.85

>> Showroom 3: Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0964.20.33.76

>> Showroom 4: Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

  • Điện thoại: 0969.32.33.88

nguồn: bepductam.vn

 
 
Chưa có câu trả lời nào