Top 3 đôi giày trượt Patin chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang có ý định mua một đôi giày trượt patin đẹp và chất lượng cho người thân thì 3 mẫu giày patin dưới đây rất đáng để bạn quan tâm và cân nhắc khi chọn mua.

Giầy trượt Patin có đèn 835LSG

Giày có 4 bánh xe bằng PU, khung nhôm hợp kim cường lực siêu bền, vòng bi ABEC 7 carbon.

Giày trượt patin Cougar được thiết kế ôm vừa vặn với bàn chân bạn, kiểu dáng thể thao khỏe mạnh, cho bạn những bước di chuyển tốt hơn, giúp bạn hạn chế được các chấn thương trong khi luyện tập. Giày được thiết kế với nhiều màu sắc và nhiều sai khác nhau để khác lựa chọn như S, M, L giúp phát triển cơ chân, cơ tay và giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn.

Giày có một hàng 4 bánh PU , có độ ma sát cao kết hợp với khung giày  được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng, khung sườn chắc chắn của đôi giày patin này giúp nâng đỡ bàn chân và cả cơ thể bạn một cách tốt nhất, cho bạn những bước chuyển động vững chắc, dễ dàng xoay trở và quay đầu nhờ có độ ma sát cao.

Trên cả khung xương, bánh xe và giầy đều có chất liệu vải mềm với những hình trang trí đẹp mắt, khung xương làm bằng nhôm hợp kim bền, chắc chắn, nhẹ, không gỉ; bánh xe bằng PU có thể chịu đựng va đập tốt, tính năng bền, vòng bi ABEC 7.

Bộ Giày Patin Full Flash Star 901

Mũi giày được làm từ chất liệu tổng hợp mềm, thoáng khí, tạo sự thoải mái và linh hoạt hơn cho chân người sử dụng.

Khung bánh xe được làm từ hợp kim nhôm được gia cố chắc chắn, bảo vệ tối đa chân người sử dụng và người dùng có thể linh động hơn trong di chuyển.

Bánh xe được làm từ cao su PU, an toàn, độ đàn hồi tốt và dễ dàng di chuyển hơn so với những giày trượt có bánh làm từ chất liệu PVC.

Tiêu chuẩn vòng bi ABEC-7: di chuyển được trên mặt phẳng xấu, chịu được lực bởi tác động mạnh.

Dây giày thiết kế ôm theo chân của người mang, có thể điều chỉnh dễ dàng.

GIÀY TRƯỢT PATIN 4 BÁNH PHÁT SÁNG

Giày trượt Patin 1 hàng 4 bánh phát sáng được làm từ chất liệu da dù, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, thiết kế thông minh, ổn định, trọng lượng nhẹ giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn và mang đến sự thoải mái, an toàn khi chơi lâu.

Giày được thiết kế với nhiều màu sắc và nhiều size khác nhau để bạn lựa chọn như S, M, L.

Giày có một hàng 4 bánh xe có độ ma sát cao kết hợp với khung giày được làm từ chất liệu chắc chắn, nhẹ, không rỉ giúp nâng đỡ bàn chân và cả cơ thể bạn, cho bạn những bước chuyển động vững chắc, mượt, êm và dễ dàng xoay hoặc quay đầu nhờ độ ma sát cao.

Bên trong giày được thiết kế mềm mại. Thân bên ngoài giầy được bố trí phần khung nhựa cứng để bảo vệ mắt cá, ngón chân và cả bàn chân khỏi những va chạm mạnh từ bên ngoài. Trong giày có các lớp đệm, bọt biển êm ái giúp cho chân không bị chạm vào những phần cứng của giày gây trầy xước.

Giày có hai dây đai bằng da và bằng nhựa chắc chắn, được thiết kế thông minh giúp người sử dụng có thể điều chỉnh độ rộng và chiều dài của giày ôm sát và vừa với bàn chân mình.

Bộ phận phanh phía sau chân phải có độ ma sát tốt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ.

Bộ phận bánh xe được làm bằng vật liệu PU siêu bền, có tính năng đàn hồi, chịu va đập tốt, có thể sử dụng trên mọi điều kiện địa hình.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào