Top 3 máy cạo râu chất lượng cực tốt của Panasonic

Ngày nay thay vì cạo râu bằng dao cạo thủ công thì phái mạnh lại thay thế và lựa chọn bằng máy cạo râu chuyên dụng. Cho nên, việc sắm một chiếc máy cạo râu chất lượng cũng là nõi băn khoăn của khá nhiều anh chàng. Nếu vậy thi đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 máy cạo râu chất lượng tốt đang rất được ưa chuộng trên thị trường đến từ thương hiệu Panasonic.

1. Máy cạo râu Panasonic ES-534

Dòng sản phẩm máy cạo râu Panasonic ES-534 thiết kế khá ổn về hình thức, tay cầm thanh gọn giúp bạn dễ dàng thao tác hơn. Đặc biệt là đầu cạo dạng xoay với tốc độ quay 6.000 vòng/phút giúp cạo nhanh, thoải mái hơn mà vẫn an toàn tuyệt đối. Chỉ cần lướt nhẹ trên từng vùng cần cạo thì đầu xoay tròn sẽ cố gắng làm trọn vẹn nhiệm vụ của mình là gột sạch những bộ râu lởm chởm chỉ trong 1 phút.

2. Máy cạo râu Panasonic ES-RT36

Máy được trang bị hệ thống cắt 3 lưỡi kết hợp với công nghệ nano và khả năng của mô tơ cắt lên đến 10.000 vòng/phút sẽ giúp bạn làm sạch máy cạo nhanh chóng.

Máy cạo râu Panasonic được trang bị 2 đèn Led giúp việc cắt thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn tích hợp tông đơ tỉa tóc mai và ria mép rất tiện dụng, làm sạch hiệu quả râu, ria mép, tóc mai mà không cần phải ra tiệm như trước đây.
Lưỡi dao sản xuất tại Nhật bản, có độ nghiêng 30 độ, giúp cho những đường cắt sát hơn và sạch hơn, đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt. Sản phẩm rất phù hợp cho những ai có da nhạy cảm hoặc da có mụn. Máy còn cạo sạch được cả những vùng khó như cằm.

3. Máy cạo râu Panasonic ES-ST2N-K751

Máy có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, mang đến sự an toàn tối cao, giúp bạn tự tin cạo sạch ngay khi râu đang ướt, thậm chí là bạn có thể vừa tắm vừa cạo râu ngay dưới vòi hoa sen.

Bộ cảm biến xác định sự khác biệt về độ rậm của râu ở những vị trí khác nhau và công suất được điều khiển tự động nhằm mang đến khả năng cắt mạnh mẽ ở những nơi râu rậm và cắt nhẹ nhàng ở những nơi râu mỏng. Tính năng này làm giảm thiểu tác động lên da, cho kết quả cạo tối ưu.
Cụ thể, máy cạo râu được trang bị 3 lưỡi: Lá bên ngoài dùng để cắt sát giúp cạo râu kỹ hơn. Lưỡi có khe dùng để cắt ngắn những sợi râu dài. Lưỡi dao trong thiết kế nghiêng 30 độ cho phép cạo râu sát đến không ngờ.
Với thông tin về top 3 máy cạo râu chất lượng tốt của Panasonic, hy vọng sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào