Top 6 vali xách tay được ưa chuộng nhất 2017

Vali kéo được chia thành nhiều loại với nhiều kích cỡ khác nhau. Với loại vali kéo xách tay lên máy bay bạn nên chọn loại vali 5 tấc với thích thước 56 x 36 x 23 làm người bạn đồng hành của mình.

1. Vali TRIP

Vali TRIP được làm từ nhựa PC (Polycarbonate) kết hợp ABS siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, luôn giữ được mà sắc và sáng bóng như mới, hoàn toàn yên tâm không còn lo sợ rơi vỡ hay thời tiết mưa nắng thất thường làm hư hao hành lý bên trong.

Vali du lịch TRIP trang bị 4 bánh đôi, bán kính lớn, công nghệ mới xoay 360 độ, làm từ cao su thiên nhiên, với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ôto, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn.

Cần kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người, được làm bằng chất liệu nhôm rất chắc chắn, không rỉ sét và giảm được trọng lượng trong trường hợp phải cân lại hành lý theo quy định của một số hãng hàng không, tăng độ bền gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt hiện có trên thị trường.

Khóa mật mã an toàn với 3 số chức năng chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn, tăng độ khó và bảo mật lên gấp 3 lần

Khoang chứa hành lý được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, có dây đai giữ hành lý ưu việt và chắc chắn giúp quần áo luôn thẳng không bị xáo trộn khi di chuyển.

Vải lót bên trong được sử dụng loại vải dù kèm một lớp mút bảo vệ hành lý bên trong, vải dù là loại vải thường được sử dụng trong quân đội chống thấm, chống ẩm mốc.​

 

Vali xách tay Trip

Vali xách tay TRIP

2. Vali xách tay Meganine

Meganine thường được đánh giá cao bởi những mẫu vali kéo kiểu dáng thanh lịch, thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đa số các mẫu vali kéo của Meganine đều là dạng nhựa cứng hoặc nhựa dẻo, với rất nhiều kiểu dáng vân nhựa khác nhau và thiết kế trọng lượng cực nhẹ, mang lại nhiều thuận lợi khi di chuyển và xách tay lên khoang máy bay. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp một số mẫu vali kéo xách tay loại vải dù, rất tiện lợi để khách hàng có thể chọn lựa mẫu vali yêu thích.

 

 

Vali kéo Meganine

Vali kéo Meganine

 

3. Vali Skyway Oasis

Skyway thương hiệu con của hãng vali kéo nổi tiếng của Mỹ Ricardo Beverly Hills được thành lập vào năm 1910. Skyway hiện đang là một trong những thương hiệu vali giá tốt bán chạy nhất trên Amazon và trong các trung tâm thương mại lớn của Mỹ.

Vali Skyway Oasis được thiết kế với vải dù siêu nhẹ.Tay nắm dày dăn, chắc chắn và rất êm tay. Cần kéo hợp kim Nhôm chắc chắn chống rỉ sét với độ chịu lực tăng cường.

Hệ thống dây kéo dày dặn chắc chắn, đường chỉ tinh xảo tích hợp khóa TSA. Độ khít của dây kéo sẽ hạn chế hầu hết những giọt nước len lõi vào trong.

Tay nắm ngang dày dặn, êm ái và chắc chắn giúp bạn dễ dàng vận chuyển khi xách ngang chiếc vali.

Bốn bánh xe xoay 360 độ và chịu lực cao, Oasis mang đến sự cơ động trong mọi phương hướng dù cho bạn đẩy hay kéo chiếc vali.

Nội thất bên trong sang trọng cùng với hệ thống dây chằn cố định hành lý của bạn.

Vali xách tay Skyway

Vali xách tay Skyway Oasis

4. Vali Rovigo

Vali kéo xách tay Rovigo đều được làm bằng chất liệu nhựa PC cực nhẹ cực bền, độ đàn hồi cao và khả năng chịu nhiệt tốt, giúp chống va đập và chống thấm nước khi di chuyển.

Thiết kế cạnh góc, tay cần của vali đều được làm từ hợp kim nhôm kim loại, đem lại sự chắc chắn cho cần kéo vali và tạo thuận lợi cho người dùng khi có thể điều chỉnh độ dài của cần kéo.

Với một chiếc vali Rovigo, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đặc biệt kiểu dáng sang trọng của vali kéo Rovigo cũng giúp mang lại vẻ ngoài thời trang cho người sử dụng khi di chuyển.

Vali xách tay Rovingo

Vali xách tay Rovingo

5. Vali Sakos

Là một trong những thương hiệu vali danh tiếng. Những mẫu vali Sakos luôn được đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế sản phẩm, đặc biệt vali còn được tích hợp khóa TSA cực bền, khả năng bảo mật cao cả cho dòng khóa kéo và khóa đậy của vali. Chất liệu vải dù những có chống thấm nước bên trong, ngăn chứa rộng rãi, chứa đựng nhiều đồ dùng hơn thông thường và bánh xe cao cấp, tiện lợi khi di chuyển. Những mẫu vali kéo xách tay của Sakos sẽ là lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi công tác ngắn ngày.

Vali xách tay Sakos

Vali xách tay Sakos

6. Vali Beatas

Những mẫu vali xách tay Beatas được rất nhiều khách hàng lớn tuổi, khách hàng là các doanh nhân, phóng viên… thường xuyên đi công tác ưa chuộng. Những mẫu vali kéo của hãng đều được thiết kế theo phom dáng đơn giản, màu sắc trung tính, không hề cầu kì, sặc sỡ, tập trung hoàn toàn vào các tính năng sản phẩm như trọng lượng nhẹ, tay cầm hợp kim nhôm bền chắc, kích thước nhỏ nhưng ngăn chứa lớn, hệ thống bánh xe xoay được 360 độ…

Vali xách tay BEATAS

Vali xách tay BEATAS

============

Bạn có đang sở hữu cho mình 1 chiếc vali xách tay siêu tiện ích chưa

Hãy cùng mình khám phá kho Vali xách tay với nhiều mẫu đa dạng chắc chắn khiến bạn thích mê đó nha: http://vatgia.com/r/1967

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào