Nên chọn xe tải Hàn Quốc hay xe tải Nhật

Như tiêu đề, nên chọn loại xe tải của nước nào trong 2 nước trên để sử dụng. Cả 2 nước này đều có những hãng xe nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã, nên việc chọn mua cũng khiến nhiều người đắn đo vì đứng giữa 2 ngả đường.

Xe tải Hàn Quốc:

Các hãng xe Hàn Quốc mới nổi trong thời gian gần đây. Và khởi điểm của xe Hàn chính là xe tải. Do xe tải không nặng về vấn đề thẩm mỹ và quảng bá người dùng nên luôn là ưu tiên cho các quốc gia khởi đầu công nghiệp ôtô. Qua 1 thời gian nghiên cứu và sản xuất, xe tải Hàn Quốc dần khẳng định được chất lượng trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, điểm yếu của xe tải Hàn Quốc tại Việt Nam đó là rất hay bị xe tải kém chất lượng của Trung Quốc làm nhái. Đồng thời các linh kiện và phụ tùng xe Hàn cũng hay bị làm giả. Nên tìm mua xe tải Hàn Quốc đúng chất lượng ở Việt Nam phụ thuộc nhiều vào uy tín nhà cung cấp.

Xe tải Nhật Bản:

Nói về Nhật Bản, chúng ta đều công nhận rằng sản phẩm của Nhật Bản có chất lượng rất tốt. Xe tải Nhật cũng thế. Xe tải của Nhật Bản nổi tiếng toàn thế giới và trong đó Việt Nam là 1 trong những quốc gia dùng nhiều nhất. Tại Việt Nam, các thương hiệu như Hino, Suzuki, Isuzu đã quá quen thuộc với khách hàng doanh nghiệp vận tải Việt. Tuy nhiên, giá xe Nhật ngày càng cao và cao hơn xe Hàn khá nhiều. Việc đầu tư lớn có thể khiến doanh nghiệp suy nghĩ lại.

Dù chọn hãng xe tải nào cũng đều có mặt lợi và mặt hại. Tùy thuộc vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp sẽ có một lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào