Lý do nên chọn mua xe tải nhẹ Dothanh IZ65 Gold ?

Nhà máy lắp ráp ô tô có tiếng Đô Thành vừa qua đã tổ chức buổi lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm Dothanh IZ65 Gold đến với công chúng. Chiếc xe tải trong lần trở lại này mang trong mình những thay đổi gì khiến mọi người phải ngạc nhiên đến thế ? Cùng thử soi cận cảnh chiếc xe tải nhẹ Dothanh IZ65 Gold này xem sao.

Trước đó, vào tháng 3/2017, dòng xe tải nhẹ Dothanh IZ49 trong lần ra mắt đầu tiên cũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi công năng và sức mạnh vượt trội. Thừa thắng xông lên, công ty Đô Thành tiếp tục cho ra mắt mẫu xe mới với sứ mệnh kế nhiệm những ưu điểm của thế hệ trước và dần nâng cấp, hoàn thiện hơn.

Điểm đặc biệt của Dothanh IZ65 Gold là được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Euro4 về khí thải, được chuyển giao từ Nhật Bản – một cường quốc rất khắt khe trong vấn đề lắp ráp và sản xuất các sản phẩm công nghệ. Chính điều này đã tạo một nền tảng vững chắc cho chiếc xe tải nhẹ này với công suất 109 mã lực cùng dung tích xylanh 2771cc – giúp xe có khả năng chứa đựng được một lượng hàng hóa lớn mà vẫn không làm giảm thời gian di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh hoạt động hiệu quả ở các cung đường đèo dốc tạo nên sự an toàn cho người điều khiển xe trong thời gian vận hành.

Thiết kế của Dothanh IZ65 Gold cũng được đánh giá khá cao với cabin thiết kế tinh tế, chắc chắn, tạo tầm nhìn lái tốt. Thêm vào đó là hệ thống đèn pha cùng gương sẽ giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn kể cả vào buổi tối, tầm nhìn kém.

Với thời gian bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ chăm sóc sau khi mua chu đáo, chắc chắn nếu chọn Dothanh IZ65 Gold là chiếc xe đồng hành thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận đâu.

Chưa có câu trả lời nào