Yamaha Exciter 2019 vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

Gần đây, Yamaha đã ra mắt tới người tiêu dùng phiên bản mới của mẫu xe côn tay Exciter 150 với nhiều cải tiến mới. Cùng giá bán đi kèm cho từng phiên bản.

Những cải tiến và thay đổi mới

Exciter đã có những thay đổi ở cụm đèn pha giống như tin đồn đoán trước đó. Hệ thống đèn pha LED thể thao được thay thế cho đèn Halogen trước kia. Được chia làm 3 khu vực riêng biệt. Đèn pha LED được đánh giá là có ưu điểm hơn so vố đèn halogen.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã thay thế đồng hồ analog truyền thống bằng màn hình LCD gọn gàng.

Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 thế hệ mới được thừa hưởng nhiều tiện ích cũng như những tính năng an toàn vốn chỉ xuất hiện ở các mẫu xe naked-bike và sport-bike.

Điển hình là nút bật/tắt động cơ và nút bật đèn pha xin vượt. Đây là tiện ích mà các bạn trẻ đi phượt đặc biệt cần đến.

Tính năng khác

Yamaha còn trang bị thêm cho chiếc xe tính năng khóa định vị nhằm xác định vị trí chiếc xe khi người dùng gửi xe ở các bãi trông giữ xe (tính năng này hoạt động ở khoảng cách 20m).

Ngoài cải tiến phần đèn pha trước, Yamha cũng đã nâng kích thước bánh trước từ 70/90 lên 90/80 tăng độ bám đường khi di chuyển. Phần bánh sau không thay đổi kích thước. Mâm xe đồng có kích thước 17 inch, xe dài hơn, thấp và nặng hơn một chút so với đời cũ. Chiều cao yên tăng 15mm.

Về động cơ

Xe vẫn được trang bị động cơ SOHC 150 phân phối phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 16 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Thay vì công nghệ VVA cùng động cơ 155 phân khối thế hệ mới.

Phiên bản

Xe có 2 phiên bản GP và RC với 4 tùy chọn màu sắc.

Phiên bản GP có giá bán lẻ là 47,49 triệu đồng. Bản RC có giá bán là 46,99 triệu đồng.

Những cải tiến mới của dòng xe Yamaha Exciter 2019 chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng - những người yêu thích dòng xe này. 

Chưa có câu trả lời nào