Yamaha Sirius có gì hấp dẫn?

Yamaha Sirius là chiếc xe máy đang gây bão trên thị trường doanh số bán cao, là chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt hiện nay. Yamaha Sirius được người dùng ưa thích và lựa chọn để tiêu dùng cao. Yamaha Sirius có gì hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về ưu nhược điểm của chiếc Yamaha Sirius này.

Ưu điểm đầu tiên là về giá cả, Yamaha Sirius có giá thành hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Giá bán hợp lý chỉ trong khoảng 18-23 triệu đồng, một số tiền người dùng Việt sẵn sàng chi trả cho chiếc xe máy này. Ưu điểm nổi bật thứ hai là thiết kế của Yamaha Sirius, thuộc dòng Sirius đã làm mưa làm gió trên thị trường và có tên tuổi tại Việt Nam. Yamaha Sirius có vẻ ngoài trẻ trung, kiểu dáng thể thao và khá gọn gàng, phù hợp với cả người dùng là nam và nữ. Yamaha Sirius được bán ra với 6 phiên bản màu để cho khách hàng có thể có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe. Giá cả và thiết kế là điểm để người dùng chọn mua thì động cơ cũng là một vấn đề mà người dùng quan tâm khi chọn mua xe. Yamaha Sirius có động cơ xi-lanh đơn, dung tích 115 phân khối và có làm mát bằng gió, tính năng phun xăng điện tử, công suất của Yamaha Sirius là 8,7 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 9,5Nm, hộp số 4 cấp. Yamaha Sirius sử dụng động cơ có thể tinh chỉnh nên giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiên liệu, giảm mức khí thải ra môi trường khi sử dụng. Dòng Sirius từ lâu đã được đánh giá là dòng xe có khả năng vận hành bền bỉ, êm và đằm.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì Yamaha Sirius cũng có một số khuyết điểm như về khả năng vận hành của nó khi ở tốc độ cao là chưa tốt, máy có hiện tượng giật, gằn máy. Phanh đĩa của xe cũng dễ bị giật nếu không may phanh gấp. Tuy động cơ có thể tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu nhưng Yamaha Sirius vẫn có điểm chung của hãng Yamaha là lượng xăng tiêu thụ của nó luôn nhiều hơn so với xe của hãng khác.

Chưa có câu trả lời nào