4 mẫu xe ga thương hiệu Honda hiện đại nhất dành cho phái nữ hiện nay

Khác với những đấng mày râu nữ giới khi chọn bạn đồng hành trên những cung đường của mình có phần khó tính và cần nhiều cân nhắc, đắn đo hơn. Mẫu xe nào hợp với phong cách của bản thân, lại tiện dụng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu tối đa nhất? Hãy cùng điểm qua 4 mẫu xe ga hiện đại nhất của ông lớn trong làng xe Việt Honda dành cho phái nữ hiện nay.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là mẫu xe Vision 2018

Honda Vision là mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2017, phiên bản Vision 2018 đã chính thức được ra mắt ở châu Âu. Vision 2018 sẽ được trang bị động cơ 125cc chứ không còn là 110cc, đồng thời bổ sung thêm chìa khóa Smart Key như các mẫu xe khác của Honda.

Honda vision đang được bán với mức giá từ 36 triệu đến 39 triệu tùy vào từng phiên bản màu và ở các thị trường vùng khác nhau.

Đứng thứ 2 là mẫu xe được phái nữ yêu thích vì sự tiện nghi: Honda Lead

Phiên bản Honda Lead 2018 không khác nhiều so với phiên bản cũ. Cụ thể, thông số kỹ thuật trên 1 chiếc Honda Lead là:

Động cơ sử dụng: eSP PGM-Fi 125

Công suất: 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại: 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút

Điểm nhấn của mẫu Lead 2018 là logo 3D cách điệu với phông chữ mới, hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key hiện đại

Mức giá được bán ra của mẫu xe này là từ 41 triệu đến 50 triệu đồng.

Mẫu xe thứ 3: Honda SH toát lên sự sang trọng, trẻ trung

SH 2018 có 3 phiên bản màu cho khách hàng lựa chọn: trắng đen, đỏ đen, bạc hà.  Có lẽ không cần phải nói nhiều nữa, SH chính là mẫu xe vừa tạo nên sự đẳng cấp, lại vừa sang trọng, tạo nên phong cách nhẹ nhàng, cá tính cho các nàng

Phiên bản cá tính của SH 2018 có mức giá dao động từ 70 đến 73 triệu đồng.

Mẫu xe thứ 4: Air Blade 2018 cá tính và năng động

Air Blade là mẫu xe thể thao được ưa chuộng nhất. Phiên bản 2018 chỉ có những thay đổi nhỏ như thay đổi tem, lo go đổi thành khối liền hình kim cương với chữ AB cách điệu. Air Blade vẫn toát lên được vẻ thanh thoát, tinh tế và đầy sức hút.

Khi lựa chọn xe phái nữ nên xem xét về giá cả, nhu cầu sử dụng, phong cách cá tính để chọn cho mình những mẫu xe phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào