Yamaha Janus 2018 – mẫu xe dành riêng cho phái nữ

Bên cạnh Lead, Vision thì Yamaha Janus cũng là một mẫu xe nhận được nhiều sự yêu thích từ phái nữ nhờ thiết kế thời thượng cùng sự hiện đại trong khối động cơ. Đặc biệt phiên bản 2018 của Yamaha Janus được ra mắt trong thời gian gần đây được ví như như một đại diện cho phái nữ thế hệ mới, đáp ứng được sự kì vọng về cả phần trong lẫn phần ngoài

Thiết kế, kiểu dáng

- Về kiểu dáng, Janus mang trong mình thiết kế bầu, các đường nét uốn cong mềm mại bầu bĩnh có thể gây liên tưởng đến mẫu Liberty của Piaggio nhưng thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Vì thế cực phù hợp với các khách hàng có chiều cao khiêm tốn một chút hoặc những bạn nữ muốn một phương tiện đi lại không cồng kềnh mà nhỏ nhắn, gọn gàng.

- Đa dạng về màu sắc. Mẫu Janus 2018 còn đưa thêm màu cam vào bộ sưu tập màu, từ đó làm tăng sự lựa chọn cho người mua thuộc nhiều lứa tuổi và có nhiều sở thích khác nhau.

Công năng sử dụng

Được trang bị Smartkey khởi động dễ dàng bằng một nút bấm – Yamaha Janus 2018 ghi điểm về sự an toàn và công nghệ hiện đại không kém các mẫu cho nam. 

Tự tắt máy mỗi khi dừng xe. Theo so sánh từ một trang tin tức chuyên về xe, thời gian tắt máy sau khi dừng xe của Janus nhanh hơn cả Lead, Vision hay AirBlade.

Hệ thống đèn LED đầy đủ và hiệu quả.

Yên thấp chỉ 770mm nên dễ dàng chống chân, không sợ cao và không thoải mái.

Với mức giá khá dễ chịu dao động từ 28 đến 33 triệu tùy vào từng loại xa, Yamaha Janus 2018 đang được kì vọng lập nên kì tích, mang về doanh số bán hàng cao cho Yamaha, nhất là doanh số bán hàng cho phái nữ. Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin được chia sẻ trên đây !

Chưa có câu trả lời nào