Bạn có biết "người sói" trong làng moto ?

Chiếc xe được mệnh danh là "người sói" trong làng moto là Kuzuri, một mẫu moto Harley XL Sportster được nhóm Thrive Motorcycle (Indonesia) độ theo pong cách Nhật với thiết kế mới gọn nhẹ nhưng cũng rất hiện đại.

Kuruzi được bắt đầu thiết kế từ 2 năm trước với ý tưởng kết hợp những nét truyền thống của moto chopper Nhật Bản với những đường thẳng ngay ngắn mang tính hiện đại. Đặc biệt, cái tên Kuruzi được lấy từ tiếng Nhật có nghĩa là "người sói".

Theo nhóm độ Thrive Motocycle, chiếc Kuruzi này đã được thay đổi khá nhiều ngay cả hệ thống thông hơi và tắm chắn khí thải, chỉ còn động cơ V-Twin 1200 cc là thứ duy nhất được giữ lại giống với nguyên bản Harley XL 1200 Sportster. Cụ thể, tay phanh của xe được thiết kế lại theo phong cách truyền thống với hình cánh chim của hãng Mooneyes và xung quanh được trang bị các bướm gió. Đèn pha phía trước vuông vức mang hơi hướng hiện đại, đặc biệt, chỗ để chân và bộ chuyển mạnh được sản xuất bởi chính Thrive. Ngoài ra các chi tiết khác của thân xe như thùng dầu, bình xăng, hộp điện,...cũng đều được Thrive thiết kế hoàn toàn mới.

Toàn bộ thân xe có màu sapphire xanh và bạc, động cơ được phun sơn tĩnh điện. 

Với hệ thống phanh bánh sau đến từ hãng Softail, chiếc xe sẽ được hỗ trợ giảm tốc một cách tối đa.

Bánh trước của xe là Avon Speedmaster 21 inch và bánh sau là Firestone 18 inch.

Nhìn chung, "người sói" Kuruzi là một bản độ tuyệt vời của mẫu xe Harley XL1200 Sportster với những đột phá từ hình dáng, chi tiết cho đến màu sắc của xe. Dự kiến, chiếc xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm xe độ Yokohama (Nhật Bản) sắp tới.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào