Bạn có biết chiếc "Xích thố vương ba bánh" ?

2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra sở hữu thiết kế hoành tráng, hiện đại không khác gì một chiếc xe hơi, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi dài ngày.

2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra: Xích thố vương 3 bánh - 1

Về thiết kế

Harley-Davidson được thiết kế với có chiều dàu trục cơ sở là 65.7-inches, đầu tay lái được đặt ở góc 26 độ với một số chi tiết đáng chú ý như bộ cản trước được cắt bớt, để lộ hầu hết bánh trước, các ống phuộc được bao bọc khỏi bụi bặm của đường đi bởi một lớp vỏ, tấm ốp crôm được bọc quanh đèn xi-nhan hình viên đạn cỡ lớn hay hệ thống chiếu sáng được trang bị bằng đèn LED.

2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra: Xích thố vương 3 bánh - 2

Bên cạnh đó, Harley-Davidson còn được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin cùng hai bộ loa loại Box 6.5 GT, hệ thống kết nối GPS, máy hát tự động và tay vịn cho hành khách phía sau. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đem theo các hành lý cho những chuyến đi dài vì thùng đựng đồ phía sau chiếc xe này rất rộng rãi.

Về khung gầm

Khung gầm kép cực kì vững chắc với bộ xương hình tam giác tạo bằng thép ống cùng bộ phuộc trước tùy chỉnh 49 mm, và bộ giảm xóc khí nên giúp chiếc xe vừa chắc chắc chắn, vừa vận hành một cách êm ái.

2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra: Xích thố vương 3 bánh - 3

Hệ thống an toàn của chiếc xe này được đánh giá rất cao với hệ thống phanh đĩa kép 300 mm với 6 điểm kẹp piston ở phía trước, phanh đĩa sau là 270mm, bộ bánh lốp Dunlop và hệ thống chống bố cứng phanh ABS giúp chiếc xe được vận hành một cách an toàn nhất.

Hệ truyền động

2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra: Xích thố vương 3 bánh - 9

Động cơ của Harley-Davidson có tên là Milwaukee-Eight với những cải tiến vượt bậc. Động cơ này được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng và không khí, công suất và mô men xoắn lớn giúp chiếc xe vận hành một cách mạnh mẽ. Hơn thế nữa, nó còn được tích hợp hệ dẫn động hành trình, hộp số 6 cấp, cùng đồng hồ hỗ trợ sang số giúp chiếc xe này càng trở nên trơn tru hơn khi vận hành.

Hiện nay, với những trang bị tối tân như trên nên 2018 Harley-Davidson Tri Glide Ultra có giá bản khởi điểm lên tới 34.439 USD (785,3 triệu VNĐ).

Hi vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào