Vespa Saint Laurent X: chiếc xe kết hợp nét cổ điển của Ý và đằm thắm của Pháp

Vespa từ lâu đã trở thành chiếc xe máy được các tín đồ yêu xe ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế cổ điển, thanh lịch, hút mắt. Mới đây, thương hiệu xe nổi tiếng này đã đòng ý hợp tác với Saint Laurent để xây dựng một mô hình xe thời thượng, độc nhất hiện nay - Vespa Saint Laurent X. Cùng Vật Giá điểm qua một vài nét nổi trội của chiếc xe kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển của Ý và phong cách đằm thắm của Pháp này nhé!

Chiếc xe Vespa Primavera 125 mới ra cách đây không lâu đã thu hút được phần đông các tín đồ yêu xe bởi thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu Vespa Primavera 125 còn chưa đáp ứng hết được các yếu tố về thời trang của một chiếc xe tay ga thì sản phẩm mới đây - Vespa Saint Laurent X sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Dự kiến, thương hiệu thời trang Saint Laurent sẽ giới thiệu mô hình xe đầy sức hút này của mình vào ngày 20/12 tới đây, tại cửa hàng Colette, 213 Street Saint Honoré - Paris 1st.

Primavera 125 sở hữu màu đen mờ quyến rũ và các chi tiết như gương, phanh, vành xe đều được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thẩn theo concept cổ điển quen thuộc. Những chi tiết và thiết kế này đều được áp dụng và nâng cấp lên chiếc Vespa Saint Laurent X sắp ra mắt này.

Đặc biệt, yên xe của Vespa Saint Laurent X sẽ được chế tạo thủ công mang những nét sang trọng rất riêng nhằm chinh phục cả những tín đồ yêu xe dù là khó tính nhất.

Được biết, chiếc Vespa Saint Laurent X độc quyền của Anthony Vaccarello này sẽ được xuất hiện tại các cửa hiệu Colette đình đám và sẽ chỉ sản xuất độc quyền theo yêu cầu.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài dòng tin hữu ích về chiếc xe kết hợp ăn ý giữa nét cổ điển của Ý và nét đằm thắm đầy quyến rũ của Pháp này. Cùng truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua nhiều mẫu xe tay ga sang trọng với thiết kế cổ điển, lịch lãm nhé!

Chưa có câu trả lời nào