Nên chọn mua Vespa hay Liberty?

Bạn có đang đắn đo khi quyết mua hai dòng xe Vespa và Liberty? Đây là hai dòng xe được khá nhiều người đánh giá cao trong phân khúc từ 60-70 triệu. Sau đây là một vài đánh giá về hai chiếc xe này:

Về xe Vespa

Vespa LX 2017 với thiết kế truyền thống với khung liền khối, mang lại cho người dùng sự ổn định khi điều khiển trên đường. Đây cũng được coi là một đối thủ đáng gờm của Honda SH. Vespa LX 2017 vẫn tạo ra một nét riêng biệt khi tập trung thiết kế phần yếm trước của máy. Bộ chắn bùn kết hợp 5 chấu của bộ vành hợp kim tạo lên thiết kế bắt mắt, trang nhã. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm cốp chứa đồ và các hộp đồ nhỏ phía trước của xe.

Xe Liberty

So với thế hệ cũ, xe đã được cải tiến hơn nhiều về tốc độ, động cơ và hiện tượng rung tay khi lái xe. Tốc độ ổn định của xe là 40 km/h và có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 40% so với loại động cơ cũ mà hãng sư dụng.

Xe đem lại cho người lái cảm giác êm ái khi vận hàng. Xe đã được nâng cấp hơn so với phiên bản trước. Ngoài ra, xe còn có gắn thêm một gương tròn để người dùng có thể quan sát.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích dành cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào