LX màu nâu mới ra của VN có giá bao nhiêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bổ sung màu mới cùng bộ khóa chống trộm, Vespa LX gam màu nâu vừa ra mắt cùng chân dài Hà Anh với mức giá 64.7 triệu đồng cho bản 125cc và 78 triệu đồng cho bản 150cc.

Về cơ bản kiểu dáng và động cơ của LX Brown không có gì khác biệt các phiên bản đã có trước đó. Điểm mới nằm ở nước sơn nâu khá ấn tượng và hệ thống chống trộm. Sau LX Pink, đây là phiên bản đặc biệt thứ 2 của LX được Piaggio tung ra nhằm tăng độ hấp dẫn cho mẫu xe này.

LX Brown có giá (đã có thuế VAT) tương đương các phiên bản tiêu chuẩn khác với mức 64,7 triệu đồng cho bản động cơ 125 phân khối và 78 triệu VNĐ cho phiên bản động cơ 150 phân khối.

LX là mẫu xe lắp ráp đầu tiên của Piaggio tại Việt Nam. Sau LX 125, LX 150 và Vespa S, nhiều khả năng Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường bản Liberty nội vào năm sau.



vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 13 năm trước

Chỉ 3 tháng sau sự ra mắt của phiên bản độc đáo Vespa LX màu hồng, trong khuôn khổ đêm trao giải cuộc thi “Sáng tác ảnh cùng Vespa” vào đêm 15/10 vừa qua tại Sài Gòn, Piaggio Việt Nam tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới LX Brown. Vespa LX Brown có gì đặc biệt?

LX Brown vẫn mang dáng dấp và tính năng hoạt động giống như một chiếc LX thông thường, nhưng có thêm một số cải tiến mới như:

- Được trang bị thêm bộ khóa chống trộm

- Màu nâu mới kết hợp với với yên màu nâu sành điệu, so với màu đen của các phiên bản xe LX thông thường.

So với mức giá 66,5 triệu đồng cho Vespa LX màu hồng, Vespa LX màu nâu khiêm tốn hơn một chút với mức giá thấp hơn 1,8 triệu đồng với giá 64.7 triệu VNĐ cho phiên bản 125 phân khối và 78 triệu VNĐ cho phiên bản 150 phân khối đã bao gồm thuế VAT.

Sản phẩm LX Brown này sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc vào ngày 20/10/2010 tới đây và có lẽ đàn ông đã có thêm một sự lựa chọn quà tặng cho những người phụ nữ thích màu nâu trong dịp lễ năm nay.

Bạn có thể xem các thông tin chi tiết về phiên bản mới này tại Vespa LX màu nâu