SYM shark : có phải xe ngon ko?

Mấy ông SYM chuyên làm nhái dáng dấp xe của các hãng nhỉ ? Hôm trước em nhìn thấy cái xe giống em SH, thế mà nhìn thấy SYM cái thì chán hẳn. Chẳng biết giá cả thế nào, nhưng nếu chat quá thì quả là ko cần thiết ! Ở VN, nhiều ng còn nghĩ đến đẳng cấp khi đi 1 cái xe ga xịn, nhưng ối ng nhiều tiền họ vẫn đi xe quèn, trong khi đầy ông đi xe đẹp, trong túi chả có đồng ** nào ... Hic hic... Chẳng hiểu đẳng cấp mờ làm gì các bác nhở?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Ở bên châu ấu thì cái SH hay PS gì thì cũng lanh quanh 3.5K thôi, sêm sêm với mấy bác xe DL này. chả biết "bắt chiếc" thế nào, nhưng ở SG thì xe nào gọi tên xe đấy, ko nhầm lẫn được, và người ta phân biệt rõ ràng., cũng ko ai định đánh lận con đen, mua shark để trà trộn với SH, chả cần phải thế. Sau cùng, với những ai đã đi xe của SYM, đặc biệt họ attila đều rất ít người chê chất lượng xe nếu ko nói là ngược lại.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Em thì trước giờ vẫn không thích SYM đặc biệt là atila , vì kiểu dáng nhỏ nhắn quá , tuy vậy nhưng một vài lần đi thử thấy xe chạy cũng tốt máy móc ổn . Giờ cái dáng SHARK mới ra nhìn to, bánh lớn, em thấy thế là đủ cũng không thể nói là cop nhặt từ Sh được, vì xe máy cũng như ô tô, cũng có phân khúc , xe nhỏ xe vừa CUV , SUV hay sedan ... Chẳng phải Yamaha cũng có chiếc giống SH đấy thôi em thì nghĩ đó là cũng phân khúc chứ không gọi là ăn cắp kiểu dáng ! Như thể BMW có X6 , Acura giới thiệu ZDX, đó có gọi là ăn cắp kiểu dáng không ? ? ?
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Được cái SYM ko được đẹp về kiểu dáng, nhưng lại đi bền, như dòng Attila là mua bản quyền máy của Spacy, chỉ duy nhất máy thôi nhé, nên nó rất bền và tiếng máy cũng êm so với nhiều dòng xe ga khác. SYM chỉ toàn hỏng lặt vặt chứ máy móc chẳng bao h phải lo.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Ua, mấy bác chạy xe Sym nhiều hãy sao mà biết máy bền vậy ? em thì em chưa chạy xe Sym nên đang phân vân vì atila thì cả đống bác chê là ăn xăng + mau tả = bán ko ai mua hoặc lỗ to @_@ giờ em đang phân vân con Shark 2009 này nhưng ko dám quyết điịnh mua cho người nhà vì sợ nó ăn xăng rồi các chị lại cằn nhằn thì khốn khổ em @_@ bác nào xài rồi làm ơn cho em biết mức tiêu hao nhiên liệu và con này tiếng nổ có ồn như Nouvo LX và AB ko vậy @_@ 125cc có yếu hơn nhiều so với Nouvo LX ko nhỉ ? bác nào rành xin làm ơn tư vấn giùm với nha, em phân vân mãi vẫn chưa chọn được xe, chán wa.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Hồi xưa em ngĩ đi xe nào tiết kiệm xăng là tốt , bây giờ e có tiền thì e nghĩ con nào đi xướng , tốn xăng tí cũng ko sao , nếu được thêm khâu oai cưa dc nhiều gái nhờ xe thì càng tốt , tức là chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là niềm vui và công thêm 1 cơ số giá trị nữa , ví dụ hồi xưa em có tiền nhưng đi wave tàu gái nó ** theo , giờ e đi xe ga lại cóa gái ngăn chấn theo , em biết là theo ko phải vì tình thì em cũng kệ , có gái vẫn hôn ko có gái phải ko các cụ ? đó cụ nào bảo ko nên mua xe ga đắt tiền thì nghĩ lại xem sao he he .
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Nouvo LX thì không biết chứ Nouvo đời đầu nổi tiếng ồn!! Nói Attila ăn xăng là từ mấy bác đi xe số chuyển sang thôi. Còn con Shark này thì ăn xăng hơn Attila, ở đường thành phố chắc khoảng 25km/lit, nói thật là bác lăn tăng vụ này thì không nên mua nó lẫn đám Pi LX, Vespa, SH... Còn nếu so với đám Nouvo, AB, Su Hayate.. thì bác nên nhớ là đám sau là loại tay ga tiết kiệm, có thể không có lốp không ruột, mâm đúc, cốp to, đèn cực sáng, đánh lửa CDI, ghế rộng, giảm xốc tốt,.. nhiều thứ lắm bác cứ xem kỹ...