Đánh giá xe bán tải Chevrolet Colorado 2018

Sự xuất hiện của Chevrolet Colorado 2018 đã mang đến luồng gió mới cho cộng đồng yêu xe bán tải, với vẻ ngoài hầm hố, nam tính, đặc biệt là khối động cơ Duramax nổi tiếng của Chevrolet với khả năng tạo ra những trải nghiệm lái vô cùng hưng phấn và đầy hào hứng.

Ngoại thất xe bán tải Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2018 sở hữu một thân hình vô cùng cuốn hút với những nét thể thao khỏe khoắn, nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt kép viền crom quen thuộc của Chevrolet, song cụm đèn trước được biến tấu đặc biệt với dải LED hiện đại tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho mẫu xe bán tải, tích hợp tính năng điều chỉnh đèn và tự động bật tắt. Kính chắn gió phía trước cũng luôn được làm sạch nhờ gạt mưa tự động.

Phía dưới, hốc gió được thu hẹp đáng kể và liền kề với đèn sương mù trong khi cản trước được sơn cùng màu thân xe trẻ trung. Nắp capo được dập nổi với những đường nét khỏe khoắn.

Kết quả hình ảnh cho xe bán tải Chevrolet Colorado

Tương tự, phần hông xe cũng gây ấn tượng với bộ lazang 6 chấu kép được tạo hình cứng cáp. Ở bản cao cấp, các chi tiết như tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều được mạ crom bóng bẩy và sang trọng. Gương hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ dạng LED quen thuộc, mang lại sự tiện lợi cho người lái.

Trên nóc xe là ăng-ten dạng cột được đặt phía trước khá lạ mắt, cùng với đó là bộ baga nóc đúng chất SUV việt dã, mang đến phong thái thể thao khỏe khoắn. Bậc lên xuống được sơn đen bền bỉ với một dải nẹp cửa xe phía trên.

Đuôi xe không khác biệt nhiều so với chiếc Hilux 2019 mới, tiêu biểu như dạng đèn hậu đứng 3 tầng, hai góc sau ốp crom hay bậc lên xuống làm khá rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng lên xuống. Xe cũng cung cấp các tùy chọn trang trí thùng xe, làm hài lòng nhiều tín đồ “độ” xe chạy địa hình thử thách.

Nội thất xe bán tải Chevrolet Colorado

Khoang cabin của Chevrolet Colorado 2018 có thiết kế tương đối trung tính với táp lô đối xứng, hệ thống nút bấm điều khiển trung tâm đơn giản, dễ sử dụng. Xe sử dụng chất liệu nỉ hoặc da hai tone màu đen/ xám với đường nét thiết kế đơn giản, trung tính. xe có rất ít đường viền bạc, chủ yếu ở các cửa gió, tựa tay và cần số.

Tay lái vẫn là dạng 3 chấu với thiết kế góc cạnh cứng cáp, bản cao cấp được bọc da đồng thời cụm đồng tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin, gương chiếu hậu trong chống chói tự động và tay nắm cửa trong mạ crom bóng bẩy.

Kết quả hình ảnh cho Nội thất xe bán tải Chevrolet Colorado

Ghế lái có thể chỉnh điện 6 hướng (bản cao cấp) còn ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng, hành khách ở hàng ghế sau có thể sử dụng kệ nghỉ tay, ổ cắm điện cũng như các ngăn đựng đồ ở lưng ghế trước. Hàng ghế này có thể gập phẳng hoặc gập 60:40 linh hoạt để tăng thêm diện tích.

Chế độ vận hành của xe

Tạo ra một điều “kì diệu” khi bản này cho đến 180 mã lực và 440 Nm, ở cùng số vòng tua như bản thường, mang lại một trải nghiệm mạnh mẽ và hào hứng hơn hẳn. Ngoài ra, bản cao cấp Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ High Country có thể thiết lập ga tự động, giúp người lái thư giãn hơn trên đường trường.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc xe hơi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào