Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2018

Chevrolet Aveo thuộc dòng sedan 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B với mức giá khá rẻ trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về giá bán và những đánh giá cụ thể về ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành của mẫu xe Chevrolet Aveo 2018.

Ngoại thất

Chevrolet Aveo 2018 có kích thước tổng thể lần lượt là 4310 x 1710 x 1505 mm. Mẫu xe này có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn và linh hoạt.

Nhìn từ xa, Chevrolet Aveo 2018 nổi bật nhờ phần đầu xe có bộ lưới tản nhiệt kép viền mạ crom sáng bóng. Cân đối hai bên là cụm đèn pha Halogen vuốt nhẹ ở đuôi đèn với hốc đèn sương mù được gọt sâu ngay bên dưới.

Thân xe được trang bị nắm cửa mạ crom bóng bẩy. Đồng thời, Chevrolet Aveo 2018 sở hữu gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và bộ mâm 15 inch nhỏ nhắn đẹp mắt. Xuyên suốt thân xe là các đường dập nổi kéo dài.

Phần đuôi của Aveo được thiết kế khá đơn giản với những thanh crom trang trí cốp xe, đèn phanh trên cao. Ở phiên bản cao cấp cánh lướt gió phía sau có dạng lớn hơn phiên bản thường.

Về màu sắc, mẫu xe này đem tới cho khách hàng các lựa chọn phong phú về màu sắc với 6 màu khác nhau gồm: Trắng, Xanh dương, Bạc, Đỏ, Nâu và Đen.

Nội thất

Xe Chevrolet Aveo 2018 được thiết kế khá nhỏ gọn nên khoang cabin của xe cũng không quá rộng rãi. Bề mặt táp lô xe được chia làm 2 tầng với 2 tone màu hài hòa, nhã nhặn. Mẫu xe này sở vô lăng 4 chấu, ngay phía sau tay lái là cụm đồng hồ hiển thị các thông tin cần thiết đươc bố trí khéo léo, khoa học giúp người lái dễ dàng quan sát.

Một điểm trừ cho chiếc chiếc Aveo 2018 là chất liệu nỉ được sử dụng cho ghế ngồi bởi nó đem lại cảm giác nóng và không thoải mái cho người ngồi. Xe có ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng.

Khả năng vận hành

Chevroler Aveo 2018 có động cơ 1.4L DOHC, MPI cho công sức tối đa 93 mã lực ở dải vòng tua 6200 vòng/phút. Xe mang đến 2 lựa chọn về vận hành với số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Kích thước lốp dày 185/55R15 giúp di chuyển êm ái khi đi vào những đoạn đường có nhiều sỏi đá, gập ghềnh.

Ngoài ra Aveo còn được trang bị hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa tản nhiệt/ tang trống giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát chiếc xe của mình khi gặp sự cố. Nhờ có vô lăng trợ thủy lực mà việc đánh lái sẽ dễ dàng hơn.

Hiện nay, Chevrolet Aveo 2018 chưa thực sự nổi bật so với hàng loạt đối thủ như Toyota Vios 2018, Honda City 2018. Tuy nhiên giá cả bình dân và cạnh tranh chỉ với khoảng 459 triệu đồng sẽ giúp cho mẫu xe này mở rộng đối tượng khách hang vì phù hợp với điều kiện kinh tế.

Trên đây là những đánh giá về xe Chevrolet Aveo 2018. Hy vọng bài viết đem tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào