Porche Macan 2019 ấn tượng với khả năng offroad

Chuẩn bị được ra mắt vào cuối tháng, những chiếc crossover Porsche Macan 2019 đã được hãng đưa tới châu Phi để thử nghiệm trên các địa hình khó khăn.

Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình khó khăn nhất, mặc dù đây chỉ là bản facelift. Chương trình thử nghiệm của Porsche đòi đã thử thách crossover này qua các dốc cao, các mô đất lớn, leo núi đá… ở độ cao hơn 3.400m so với mặt nước biển. Nhằm tạo ra một sản phẩm tin cậy nhất trước khi tới tay khách hàng.

Dù đã được ngụy trang trong lúc thử nghiệm nhưng về cơ bản hãng đã hé lộ gần như hoàn toàn thiết kế của Macan 2019 với chúng. Macan 2019 so với phiên bản hiện tại, đã được thay cản trước mới, kết hợp cùng với đèn pha được chỉnh sửa lại. Tương tự, đèn hậu phía sau của chiếc xe cũng chỉ có sự thay đổi nhẹ.

Macan 2019 hứa hẹn sẽ được trang bị PCM- hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Porsche. Hơn nữa, còn được trang bị hỗ trợ người lái như hỗ trợ nhìn đêm, hỗ trợ chuyển làn và giữ làn,… Về động cơ thì xe vẫn được giữ nguyên, chỉ nâng cấp hiệu năng.

Vào cuối tháng này, tai Trung Quốc, Porsche sẽ chính thức ra mắt Macan 2019. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm ấn tượng nhất.  

Chưa có câu trả lời nào