I20 của huyndai 2019 ấn tượng với thiết kế

Là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift, mẫu xe Hyundai i20 2019 vừa được hãng sản xuất Hàn Quốc tiết lộ những hình ảnh đầu tiền với những thay đổi về ngoại thất và nâng cấp các trang bị an toàn.

                 

Đầu tiên, khác hàng được cung cấp hai tùy chọn kích thước bộ mâm là 15/ 16 inch, cùng với đó là 10 tùy chọn màu sắc với lớp sơn ngoại thất của Hyundai i20 2019 như là Tomato Red, Xanh dương nhạt, Xanh Champion,…

Ở phần đầu xe, tương tự như các mẫu xe SantaFe hay Accent 2018, Hyundai i20 2019 được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt kiểu thác đổ “Cascading” thay vì lưới tản nhiệt hình thang ở thế hệ cũ. Đèn sương mù cũ được thay mới và được trang bị cẩn thận bên trong hốc hút gió giả.

             

Trong khi đó, cụm đèn hậu dạng LED xuất hiện ở đuôi xe với thiết kế khá bắt mắt và hiện đại. Vị trí biển số cũng được di chuyển tới dưới logo xe và nằm trên phần cửa khoang chứa đồ của xe.

             

Bàn về nội thất bên trong, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch được trang bị cho Hyundai i20 2019 với các hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Cùng với đó, hệ thống Hyundai SmartSến được trang bị cho i20 2019 sở hữu các trang bị an toàn như: hệ thống cảnh báo mất tập trung, hệ thống giữ làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm,…

Mẫu xe này dự kiến được bán tại thị trường châu Âu vào giữa năm 2018 và vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của mẫu xe này từ Hyundai. Hy vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào