Nên mua Toyota Land Cruiser Prado 2018 hay Ford Explorer 2018?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu SUV nhập khẩu là Toyota Land Cruiser 2018 và Ford Explorer 2018.

Xét về thiết kế ngoại thất, trong khi Toyota Land Cruiser Prado không có nhiều thay đổi so với phiên bản năm 2002 thì Ford Explorer lại có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ hơn. Rõ ràng với những đặc điểm thiết kế trên, Land Cruiser Prado sẽ thu hút được những khách hàng trung tuổi trong khi đối thủ của chiếc xe này lại nhắm đến những khách hàng trẻ hơn.

Tuy nhiên, phiên bản 2018 của Land Cruiser Prado vẫn có những khác biệt như lưới tản nhiệt được làm mới, thay đèn pha bóng HID bằng đèn LED,...

Ford Explorer lại cho cảm giác thiết kế trẻ trung hơn và có phần tương đồng với mẫu xe sang Range Rover. Đây được xem là mẫu SUV thích hợp với những người trẻ.

Xét về kích thước, Toyota Land Cruiser Prado tỏ ra mạnh hơn với kích thước lớn hơn cùng khoảng sáng gầm xe cao hơn giúp xe dễ dàng di chuyển địa hình.

Xét về nội thất,  hàng ghế trước của Prado được trang bị tính năng sưởi. Tuy nhiên, Ford Explorer lại chiếm ưu thế hơn với trang bị ghế massage. Ngoài ra Explorer còn thể gập điện cả 2 hàng ghế thay vì chỉ hàng trước như Prado.

Về các trang bị xe, Ford Explorer được đánh giá cao hơn với nhiều tính năng công nghệ cao.

So sánh về các tính năng giải trí, một lần nữa Ford Explorer chiếm ưu thế với các tính năng hiện đại như SYNC 3, AUX...

Prado lại tiếp tục tỏ ra yếu kém trước đối thủ về các trang bị an toàn.

Xét về khả năng vận hành, dù có động cơ dung tích nhỏ hơn, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sức mạnh vượt trội của Ford Explorer so với đối thủ Nhật Bản.

Trên đây là bài so sánh Toyota Land Cruiser Prado và Ford Explorer. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào