Ấn tượng với thiết kế của Suzuki Ciaz2018

Thông tin Suzuki Ciaz 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Ấn Độ, với nhiều nâng cấp đáng chú ý trong đó có thêm tuỳ chọn hệ dẫn động Hybrid đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

1. Ngoại thất ấn tượng

Suzuki Ciaz 2018 được lột xác mạnh mẽ, thời thượng. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, thiết kế góc cạnh, cuốn hút hơn. Cụm đèn pha LED, đèn định vị và đèn sương mù cũng sử dụng công nghệ LED trên bản cao cấp nhất. Cản trước làm lại theo hướng thể thao hơn, viền đèn sương mù ốp kim loại mạ chrome. Bên cạnh đó được trang bị bộ mâm 16 inch thiết kế mới với màu xám Pebble khá ấn tượng. Phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, viền đèn phản quang phía dưới ốp kim loại mạ chrome sáng.

2. Nội thất quý phái

Cách bố trí nội thất vẫn không có thay đổi nhiều, xong Suzuki đã làm mới cabin với điểm nhấn là chất liệu gỗ màu vàng Birch với bề mặt được làm bóng, màn hình màu trung tâm kích thước 4,2 inch mới. Hai tính năng nội thất mới nổi bật khác là công nghệ kiểm soát hành trình và tựa đầu ghế sau điều chỉnh được.

3. Động cơ mạnh mẽ

Động cơ 1.4L cũ được thay thế bằng động cơ 1.5L mới K15B. Động cơ lớn hơn cung cấp thêm 13% công suất và mô-men xoắn lớn hơn 6%. Ngoài ra, Suzuki Ciaz 2018 còn được bổ sung tuỳ chọn hệ dẫn động Hybrid giúp hỗ trợ mô-men xoắn, đề-pa nhanh hơn. Hệ thống an toàn của xe cũng tất được quan tâm như: trang bị 2 túi khí, hệ thống ABS và EBD hiện xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc chỉ xuất hiện trên bản số tự động.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về sản phẩm Suzuki Ciaz 2018 này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào