LC F-Sport của Lexus sẽ cạnh tranh với Mercedex-AMG S63 coupé?

Với phiên bản mới này liệu Lexus sẽ mang tham vọng cạnh tranh với Mercedess-Benz Coupé hay sẽ là BMW M8. Thật khó để trả lời bởi những gì chiếc xe này mang lại cho người dùng.

Dù chưa phải là xác nhận chính thức đến từ hãng sản xuất ô tô hàng đầu Nhật này nhưng mới đây một mẫu LC đã vô tình bị bắt gặp trong một bãi đậu xe ở bang California cho thấy đây chắc chắn là một mẫu LC đang được chạy thử mới. Những cái nhìn ban đầu cho thấy phần cản trước và sau của xe đều được che kín hoàn toàn như một thay đổi tương tự với các dòng xe GS hay IS của hãng.

Chưa thể khẳng định đây chính là mẫu LC F-Sport nhưng khả năng đó rất cao. Motor1.com cho biết nếu đúng là F-Sport thì mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép và sở hữu nhiều vật liệu bằng sợi carbon để cắt giảm trọng lượng tối đa so với các mẫu xe tiền nhiệm của hãng.

Ngoài ra, mẫu xe cũng sở hữu nhiều thông số kỹ thuật liên quan rất ấn tượng hứa hẹn đủ sức để cạnh tranh với những mẫu coupe sang trọng hiệu suất cao bậc nhất như BMW M8, Mercedes-AMG S63,…

Chúng ta cùng chờ một lời tuyên bố chính thức đến từ hãng để biết đây liệu có phải mẫu xe đã được giới chuyên gia dự đoán hay không và thời gian dự kiến ra mắt của nó. Trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể sở hữu cho mình một mẫu xe vừa hiện đại vừa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào