Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Lexus RC 300h F Sport Black Edition

Trong triển lãm Geneva 2018 sắp tới, hãng xe Lexus sẽ cho ra mắt mẫu Coupe thể thao phiên bản đặc biệt mang tên Lexus RC 300h F Sport Black Edition. Dự kiến chiếc xe này sẽ được bán ra vào tháng 5 tới.

Đúng như tên gọi “Black Edition”, phiên bản này có nội và ngoại thất đều mang một màu đen huyền bí. Theo nhà sản xuất, màu sơn của xe được lấy cảm hứng từ màu mực Sumi, một loại mực được dùng trong tranh vẽ và chữ viết thư pháp ở Nhật Bản thời xưa.

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được mạ crôm sang bóng nổi bật trên nền sơn đen của xe, tạo nên một kết cấu thể thao khỏe khoắn.

Nội thất của xe cũng lấy màu đen làm chủ đạo. Ghế ngồi, tap-lô, vô lăng,… tất cả đều được bọc da mang màu đen huyền bí. Trong khoang nội thất còn có những đường chỉ màu cam tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian bên trong xe. Các miếng ốp gỗ cũng được sơn màu đen. Theo Lexus, các kỹ sư của hãng đã sử dụng chính mực Sumi để tạo nên màu đen hoàn hảo cho nội thất của xe.

Xe vẫn sử dụng động cơ cũ với dung tích 2.5L 4 xi-lanh tạo nên công suất 178 mã lực và 221 Nm mô-men xoắn. Cùng với đó, xe còn được trang bị động cơ điện công suất 141 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn tạo nên tổng công suất lên đến 220 mã lực. Với sự kết hợp này, chiếc xe chỉ mất 4,9 lít nhiên liệu cho mỗi 100km di chuyển.

Về công nghệ, chiếc xe được trang bị những công nghệ tân tiến nhất của Lexus như: hệ thống dẫn đường Lexus Premium Navigation, hệ thống an toàn Lexus Safety đi kèm với các hỗ trợ người lái, camera lùi, ghế ngồi điều chỉnh bằng điện, điều hòa tự động hai vùng và đèn pha là đèn LED. Ngoài ra, người mua cũng có thể chọn các gói công nghệ cao cấp đi kèm với những trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe, như gói F Sport Premier Pack bao gồm hệ thống thanh Mark Levinson 17 loa, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Trên đây là cái nhìn tổng thể về chiếc RC 300h F Sport Black Edition của Lexus. Bạn nghĩ sao về vẻ huyền bí của chiếc xe này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận.

Chưa có câu trả lời nào