Volkswagen ra mắt phiên bản Jetta 2019

Mới đây Volkswagen ra mắt thế hệ mới Volkswagen Jetta 2019 với hi vọng tiếp nối thành công mà những thế hệ trước đây đã làm được. Bản Jetta 2019 được trưng bày tại Triển lãm ô tô Detroit Auto Show 2018 – NAIAS 2018 với thiết kế thể thao cùng các nâng cấp về trang thiết bị.

 

Thiết kế bên ngoài vẫn quen thuộc nhưng các đường nét được chau chuốt sắc sảo và thể thao hơn. Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt đa giác mới với kích thước lớn cũng dãy đèn LED chạy ban ngày chữ C. Mui xe được kéo dài hơn về sau chủ đích mang đến hơi hướng phong cách coupe và đuôi xe với đèn hậu LED tạo hình bắt mắt.

 

Điểm nổi bật của phiên bản lần này là nội thất được thiết kế sang trọng với cụm điều khiển trung tâm. Màn hình cảm ứng mở rộng hơn và đặt chếch sang hướng người lái. Các hốc gió đa giác trông đầy cá tính cùng tùy chọn 10 màu đèn nội thất khác nhau và sự xuất hiện của nhiều chi tiết thiết kế dạng hình thang như cửa điều hòa. Buồng lái điện tử cấu hình cao mới cũng được sử dụng để thay thế cho bảng điều khiển thiết bị thông thường trên biến thể cao cấp.

 

Volkswagen Jetta 2019 được trang bị động cơ 4 xi lanh 1.4 lít, tăng áp có công suất 148 mã lực và mô men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp cũ đã được chuyển sang hộp số tự động 8 cấp. Tuy nhiên cấu hình số sàn 6 cấp vẫn xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.

 

Những trang bị an toàn như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, giữ ga tự động thông minh, theo dõi điểm mù, cảnh báo xe đang vượt phía sau, tự động giữ làn… Xe sẽ bán ra thị trường Mỹ trong quý II năm nay, mức giá khởi điểm từ 18.545 USD tương đương 426 triệu đồng với 6 biến thể S, SE, SEL SEL Premium và R-Line. Hứa hẹn trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

Chưa có câu trả lời nào