Volkswagen Jetta 2019 lộ thiết kế

Volkswagen Jetta 2019 được coi là mẫu xe hơi bán chạy tại Mỹ tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây một số hình ảnh mới của mẫu xe 2019 ra mắt, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu những hình ảnh này nhé.

Thiết kế sắc nét

Với những hình ảnh được phác thảo, thì có thể thấy Volkswagen Jetta 2019 sẽ có mặt trước khá hoàn hảo cùng với tấm lưới tản nhiệt trung tâm lớn, cũng như được bao quanh bởi cụm đèn pha góc canhj phía 2 bên. Đèn pha này được bố trí với đèn LED.

Chiếc xe cũng được trang bị nắp capo điêu khắc với các đường gân dập táo bạn nên sẽ cho xe chiếc xedan hấp dẫn hơn.

Nội thất hiện đại

Được hoàn thành theo xu hướng thiết kế mới nhất của Volkswagen, không gian nội thất của Jetta 2019 sẽ tương đối tối giản với cách bố trí và bộ điều khiển quen thuộc. Mặc dù các bản phác thảo không tiết lộ nhiều về bên trong xe nhưng có thể thấy được rằng Jetta sẽ được cung cấp với cụm thiết bị đo kỹ thuật ố và một màn hình hiển thị thông tin giải trí cỡ lớn, được tích hợp gọn gàng vào bảng điểu khiển.

Động cơ mạnh mẽ

Chiếc xe sở hữu động cơ tăng áp 1.4L 4 xi lanh của VW nhưng động cơ turbo 1,8 lít thì không xuất hiện. Động cơ turbo 2.0 lít cũng sẽ không trở lại, ít nhất trong một thời gian, vì phiên bản GLI sẽ được ra mắt để theo kịp các dòng khác trong khoảng một năm.

Jetta 2019 sẽ xuất hiện những dòng như S, SE, SEL cùng những trục xoắn tại đuôi và giũ phanh đìa cùng hệ thốn trợ lực điện.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy cùng theo dõi những bản tin khác để có những thông tin khác về chiếc xe này nhé.

Chưa có câu trả lời nào